Uncategorized ข่าว พะเยา

พะเยา สลด!! หนุ่มใหญ่ขับรถออกเติมน้ำมันพบเป็นศพนอนอยู่ซอยหลังปั๊ม

พะเยา สลด!! หนุ่มใหญ่ขับรถออกเติมน้ำมันพบเป็นศพนอนอยู่ซอยหลังปั๊ม

วันที่ 17 ตุลาคม 2562 สภ.เมืองพะเยา ได้รับแจ้ง ว่ามี ผู้พบศพ ชายวัยกลางคนถูกรถจักรยานยนต์ทับ เสียชีวิต ซอยหลังปั๊ม ปตท.บ้านห้วยน้ำขาว ตำบลท่าวังทอง อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา จึงได้เดินทางออกตรวจพื้นที่พร้อมกับ กู้ภัยท่าวังทอง และแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลพะเยา

ที่เกิดเหตุพบศพ ชาย ทราบชื่อภายหลังชื่อนาย อินปั๋น สุขจิตย์ อายุ 48 ปี บ้านเลขที่ 691 หมู่ 2 ตำบลท่าวังทอง อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา โดยสภาพศพ นอนคว่ำหน้าสวมเสื้อสีฟ้า กางแกงขายาวสีขาว และมีรถจักรยานยนต์ หมายเลขทะเบียน กษบ 929 พะเยา ล้มทับ จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ เบื้องต้น ไม่พบบาดแผล จากการถูกทำร้าน น่าจะเกิดจากโรคประจำตัวเลยทำให้ขับจักรยานยนต์ล้มและทับร่างตนเองจนเสียชีวิต ด้านแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลพะเยาได้ชันสูตรพลิกศพแล้วคาดเสียชีวิตมาประมาณ 1 ชั่วโมง

จากการสอบถาม ญาติผู้เสียชีวิต เล่าว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมาได้เห็นนายอินทร์ปั๋น ขับรถจักรยานยนต์ ออกจากบ้าน เพื่อจะมาเติมน้ำมัน ปั๊ม ปตท.ที่ห่างจากบ้านไม่ไกล แต่ก็หายไปนานและมีชาวบ้านบอกว่าพบศพนายอินทร์ปั๊ม ถูกรถจักรยานยนต์ของตนเองทับเสียชีวิตอยู่ซอยหลังปั๊ม ปตท.ท่าวังทองจึงรีบออกไปดูก็เป็นนายอินทร์ปั๋นจริงๆ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพะเยา พร้อมแพทย์เวร รพ.พะเยา ได้ตรวจดูตามร่างกายผู้เสียชีวิต ไม่พบร่องรอยของการถูกทำร้ายใดๆ จึงได้ให้กู้ภัยท่าวังทองนำ ส่งโรงพยาบาลเพื่อชันสูตรพลิกศพ หาสาเหตุการตายที่แท้จริง และทางญาติไม่ได้ติดใจการเสียชีวิตในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงส่งมอบศพให้ญาติได้นำไปดำเนินการตามพิธีศาสนาต่อไป

https://youtu.be/8Ppd9JprYr0