Reporter&Thai Army Uncategorized

ทหารพราน 2110 เข้าจับกุมเครือข่ายยาบ้า

ทหารพราน 2110 เข้าจับกุมเครือข่ายยาบ้า

มุกดาหาร/เมื่อวันที่ 17 ต.ค. 62 ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.สวราชย์ แสงผล ผบ.กกล.สุรศักดิ์มนตรี , พ.อ.บุญสิน พาดกลาง ผบ.บก.ควบคุมที่ 1 ,พ.อ.สุภัทร ชูตินันทน์ ผบ.ฉก.ทพ.21 , พ.ท.ธารนรินทร์ บำรุงภักดี รอง ผบ.ฉก.ทพ.21

ได้รับรายงานจากการข่าวว่า บริเวณพื้นที่บ้านผึ่งแดด ตำบลผึ่งแดด อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร โดยนายอภิวัฒน์ มงคลสุภา มีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติดและจำหน่ายยาบ้าให้กับวัยรุ่นในพื้นที่ จึงได้สั่งการให้ พ.ต.อัครเดช อัครสาร ผบ.ร้อย ทพ.2110 ประสาน พ.ต.สิทธิศักดิ์ สิทธิโคตร หัวหน้าฝ่ายการข่าว, ร.ต.ไกรสินธุ์ ป้องทอง ผบ.มว.คทร.ที่ 3 ร้อย คทร.ที่ 1 กกล.สุรศักดิ์มนตรี ควบคุมที่ 1 พร้อมด้วยกำลังพลร่วมกับ มว.คทร.ที่ 3 ร้อย คทร.ที่ 1 กกล.สุรศักดิ์มนตรี,กอ.รมน.จว.ม.ห. ลงพื้นที่เป้าหมายดังกล่าว
เจ้าหน้าที่เข้าปิดล้อมตรวจค้นเป้าหมายตามผังเครือข่ายยาเสพติด ที่บ้านเลขที่ 61 หมู่1 บ้านผึ่งแดด ตำบลผึ่งแดด อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร พบนายอภิวัฒน์ มงคลสุภา อายุ 27 ปี โดยมีนางสมหมาย มงคลสุภา อายุ 45 ปี ฯ เป็นเจ้าของบ้าน ผลการตรวจค้นไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย จึงได้ควบคุมตัวนายอภิวัฒน์ฯ ไปตรวจค้นที่บริเวณกระท่อมนา ไม่มีเลขที่ บ้านผึ่งแดด พิกัด VD 440586 ผลการตรวจค้นพบยาบ้า จำนวน 2 ก้อน พันด้วยกระดาษสีขาว ห่อหุ้มถุงพลาสติกใสบรรจุในถุงพลาสติกชนิด กดปิด – ดึงเปิด จำนวน 1,400 เม็ด ฝังดินอยู่บริเวณโรงเก็บรถไถ่นา
จากการสอบถามนายอภิวัฒน์ฯ ยอมรับว่า ยาบ้านั้นเป็นของตนเองจริง เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลาง และได้แจ้งข้อกล่าวหา ก่อนนำตัวนายอภิวัฒน์ฯ พร้อมของกลางยาบ้า ส่งพนักงานสอบสวน สภ.ผึ่งแดด เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ไกรสมุทร นามโพธิ์ไทร/รายงานจากมุกดาหาร
081-0501177