Uncategorized

บุรีรัมย์ ครบรอบ 3 ปีปอ-ทฤษฎี โบว์เผยแฟนคลับยังคงคิดถึงปอ ร่วมทำบุญอย่างอบอุ่น

ครอบครัวสหวงษ์ โบว์ แวนด้า น้องมะลิ และแฟนคลับทั้งในและต่างจังหวัดร่วมงานทำบุญครบรอบ 3 ปี ปอ ทฤษฏี โบว์เผยดีใจบอกที่แฟนคลับยังคงคิดถึงปอ เผยน้องมะลิกระซิบบอกอยากกอดพ่อ ปอ เจ้าของร้านขายขนม กทม.ทำขนมเขียนชื่อ por-mali กว่า 1,000 ชิ้น มาเลี้ยงแขก

วันนี้ 18 ม.ค. ที่วัดธรรมธีราราม (วัดป่าหลังโรงเลื่อย)ซึ่งเป็นสถานที่ตั้งเจดีย์ ปอ ทฤษฎี สหวงษ์ พระเอกภูธรขวัญใจคนบุรีรัมย์ และแฟนคลับทั่วประเทศ วันนี้เป็นไปอย่างคึกคัก ครอบครัว

ได้มีการจัดงานทำบุญครบรอบการจากไปของ ปอ ปีที่ 3 โดยมีครอบสหวงษ์ ,โบว์ แวนด้า ,น้องมะลิ และแฟนคลับปอ ทฤษฎี ทั้งในและต่างจังหวัด เดินทางมารวมตัวกันเพื่อร่วมทำบุญครบรอบ 3 ปี คึกคักเหมือนทุกปีที่ผ่านมา

โดยพิธีได้เริ่มตั้งแต่เวลา 10.00 น. พระสงฆ์สวดมาติกาบังสุกุล เวลา 11.00 น. ถวายภัตตาหารเพลแต่พระสงฆ์ สามเณร ถวายจตุปัจจัยไทยธรรม สังฆทาน รับพร กรวดน้ำอุทิศส่วนกุศลให้ “ปอ ทฤษฎี”

ภายในงานยังมีแฟนคลับจากต่างจังหวัดนำโรงทาน มาทำกันในวัดเพื่อเลี้ยงแขกที่มาร่วมงาน โดยเฉพาะแฟนคลับซึ่งเป็นเจ้าของร้านขายบ้านส้มขนมสวย จาก กทม. ได้ทำขนมสลักเป็นชื่อปอ ส่งมาให้ครอบครัวสหวงษ์ เพื่อช่วยรองรับแฟนคลับ และแขกที่เข้ามาร่วมภายในงานวันนี้ กว่า 1,000 ชิ้น โดยหลังจากเสร็จงานทำบุญจะมีการจัดเลี้ยงขอบคุณแฟนคลับของปอ ที่ไร่นาป่าสงวน ของ ปอ ทฤษฎี

น.ส.ลภัสรดา ทรัพย์สมบัติ แฟนคลับปอ บอกว่า ในวันนี้ก็เป็นวันดี ที่เราได้มาร่วมกันทำบุญให้พี่ปอ ไม่เคยลืมพี่ปอ เลยแม้แต่วันเดียวเลย สิ่งหนึ่งที่เราระลึกถึงคือ ความดีที่ปอที่ฝากไว้กับพวกเรา เราภูมิใจที่ได้เป็นแฟนคลับที่ปอ และมาอยู่ในจุดตรงที่ทุกคนยังรักกันอยู่ไม่ทอดทิ้งกันตลอดระยะเวลา 3 ปี

ซึ่งในวันนี้ ได้มาร่วมกันทำโรงทาน มีหมูย่าง ข้าวมันไก่ ส้มตำ ซึ่งพากันมาทำทุกปี และก็จะทำตลอดไป ซึ่งเราทุกคนอยากจะบอกว่า พี่ปอคือพระเอกตลอดกาลจริงๆ

ขณะที่ โบว์ แวนด้า ได้ออกมาแสดงความรู้สึกว่า ทั้งโบว์ ครอบครัว และแฟนคลับทุกคนก็ยังมีความรู้สึกรักและคิดถึงเค้าอยู่เสมอ ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปสักกี่ปี แล้วก็ทุกปี น้องมะลิก็จะบอกคุณพ่อเหมือนเดิมว่า รักคุณพ่อ

วันนี้น้องมะลิ ยังบอกว่ากระซิบบอกพ่อว่าอยากกอดคุณพ่อ ในส่วนของน้องมะลิก็ยังถามอยู่เสมอว่า แม่ทำไมถามพ่อไม่ลงมาทำงานข้างล่างสักที เพราะเราก็เคยบอกเค้าตั้งแต่เด็กๆว่าคุณพ่อเค้าทำงานอยู่ข้างบนนะ แม่ก็ทำงานอยู่ข้างล่างช่วยกันดูแลน้อง

ด้าน ผศ.สงวน สหวงษ์ พ่อของปอ ทฤษฏี กล่าวว่า กิจกรรมก็เหมือนทุกปีที่ผ่านมา คือเน้นการทำบุญอุทิศให้ปอ โดยมีครอบครัว ญาติพี่น้อง และแฟนคลับ ร่วมทำบุญ และขอขอบคุณทุกท่านที่ยังคงแสดงความรักความคิดถึง ปอ มาตลอด ถือว่าเป็นความโชคดีของครอบครัว ซึ่งหลังจากเสร็จงานทำบุญแล้ว เราก็จะไปที่ ไร่นาป่าสงวน เพื่อจัดเลี้ยงขอบคุณ พี่น้อง และ แฟนคลับ ที่มาร่วมงาน

ข่าว-ภาพ วันชัย ผิวอร่าม / วาทิตย์ แสนธุปี ผู้สื่อข่าว จ.บุรีรัมย์