ข่าว จันทบุรี

ผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรีนำหัวหน้าส่วนราชการร่วมโครงการตรวจเยี่ยม และรับฟังปัญหาขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น กระชับสัมพันธไมตรี แลกเปลี่ยนความคิดเห็น รับทราบปัญหาอุปสรรค ในการดำเนินงานขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในพื้นที่

วันนี้ ( 19 ธ.ค.66 ) ที่ อาคารศาลาเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช เทศบาลเมืองจันทบุรี นายมนต์สิทธิ์ ไพศาลธนวัฒน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรีนำหัวหน้าส่วนราชการ ทหาร ตำรวจ หัวหน้าหน่วยงานรัฐวิสาหกิจ ร่วมโครงการตรวจเยี่ยม และรับฟังปัญหาขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น หรือสภากาแฟสัญจร ตรวจเยี่ยม กระชับสัมพันธไมตรี แลกเปลี่ยนความคิดเห็น รับทราบปัญหาอุปสรรค ในการดำเนินงานขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในพื้นที่จังหวัดจันทบุรีเพื่อนำข้อมูลมาปรับปรุง พัฒนา เพื่อประโยชน์สูงสุดของประชาชนในพื้นที่


โดย นายกิจฐพร โชติสุวรรณ นายกเทศมนตรีเมืองจันทบุรี ได้นำเสนอปัญหาที่ต้องการให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องสนับสนุนแก้ไขเรื่องขอใช้ที่ดินสาธารณะประโยชน์ของรัฐบาล เพื่อที่จะได้สามารถจัดสรรของบประมาณในการพัฒนาพื้นที่เปิดประโยชน์แก่ประชาชน ชุมชน และท้องถิ่นอย่างยั่งยืน
โอกาสนี้ นายมนต์สิทธิ์ ไพศาลธนวัฒน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรีได้กล่าวชื่นชมเทศบาลเมืองจันทบุรี คณะผู้บริหาร ข้าราชการ พนักงาน ลูกจ้างเทศบาลเมืองจันทบุรีที่ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความทุ่งเท เสียสละ ทำงานอย่างตั้งใจเพื่อประโยชน์ส่วนรวมของประชาชนในพื้นที่ อีกทั้งเทศบาลเมืองจันทบุรีถือเป็นหน้าตาของจังหวัดที่นักท่องเที่ยว ประชาชน จากต่างจังหวัดจะเดินทางเข้ามาท่องเที่ยว การบริหารจัดการที่ดีของผู้บริหารท้องถิ่นมีส่วนผลักดันด้านความปลอดภัย ความสะอาด และการท่องเที่ยว สร้างภาพลักษณ์ที่ดีแก่ผู้มาเยือนเกิดความประทับใจส่งผลดีต่อเศรษฐกิจของจังหวัดจันทบุรี

ภาพ/ข่าว จรัล บรรยงคเสนา จ.จันทบุรี 089-6767346
พสิษฐ์ เขม้นเขตวิทย์ รายงาน ศูนย์รวมข่าวภาคตะวันออก 062-7584334