Uncategorized

ฮือฮา!!!ตำรวจอุตรดิตถ์ แต่งชุดธีมไซอิ๋ว รณรงค์ป้องกันอัคคีภัยพร้อมแจกส้มมงคลให้กับประชาชน สร้างสีสันวันตรุษจีน ประจำปี 2566

ฮือฮา!!!ตำรวจอุตรดิตถ์ แต่งชุดธีมไซอิ๋ว รณรงค์ป้องกันอัคคีภัยพร้อมแจกส้มมงคลให้กับประชาชน สร้างสีสันวันตรุษจีน ประจำปี 2566

เมื่อวันที่ 20 มกราคม 2566

ณ.บริเวณตลาดเทศบาลเมืองอุตรดิตถ์
พ.ต.อ.สมเกษม จารักษ์ ผกก.สภ.เมืองอุตรดิตถ์ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจและงานจราจร สภ.เมืองอุตรดิตถ์
จัดธีมตำรวจ ใส่ชุดไซอิ๋ว พระถังซัมจั๋ง , ซุนหงอคง ,ตือโป๊ยก่าย, ซัวเจ๋ง หล่าตัวละครไซอิ๋ว นิยายจีนที่รู้จักไปทั่วโลก ลงพื้นที่ป้องกันเหตุ รักษาความปลอดภัย และรณรงค์ป้องกันอัคคีภัยวันตรุษจีน พร้อมมอบส้มมงคล และ แจกแผ่นพับรณรงค์ แนะวิธีป้องกันอัคคีภัย ช่วงเทศกาลตรุษจีน ประจำปี 2566 ระหว่างวันที่ 20-22 ม.ค.นี้

พ.ต.อ.สมเกษม กล่าวว่า ช่วงเทศกาลตรุษจีน จนท.ตำรวจ สภ.เมืองอุตรดิตถ์ สร้างมั่นใจเรื่องความปลอดภัยให้กับพี่น้องประชาชน โดยเจ้าหน้าที่แต่งตัวเป็นเหล่าตัวละครไซอิ๋ว นิยายจีนที่รู้จักไปทั่วโลก และช่วงเทศกาลตรุษจีนจึงได้มอบส้มมงคล เสริมสิริมงคล พร้อมทั้งให้คำแนะนำวิธี การป้องกันอัคคีภัย ให้ประชาชนตระหนักในเรื่องการป้องกันเหตุอัคคีภัยที่อาจจะเกิดขึ้นในช่วงตรุษจีน เพื่อเป็นดูแลความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชน และอำนวยการจราจรให้คล่องตัว ได้จัดเจ้าหน้าที่ประจำ จัดสายตรวจป้องกันและปราบปรามอาชญากรรม เพื่อดูแลความปลอดภัยให้กับประชาชน

นาคา คะเลิศรัมย์/รายงาน