ข่าว ร้อยเอ็ด

ร้อยเอ็ด แถลงข่าว และ MOU ส่งเสริมการท่องเที่ยว ประเพณีขึ้นปีใหม่ หอโหวด 101

วันที่ 18 ธันวาคม 2566 เวลา 16.30 น. นายชูศักดิ์ ราชบุรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด เทศบาลเมืองร้อยเอ็ด, องค์การบริหารส่วนจังหวัดร้อยเอ็ด และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานขอนแก่น ร่วมแถลงข่าว และ MOU ส่งเสริมการท่องเที่ยว ประเพณีขึ้นปีใหม่ หอโหวด 101 ที่ยิ่งใหญ่ระดับประเทศ โดยมี หัวหน้าส่วนราชการ และพี่น้องประชาชน เข้าร่วม ที่ ลานหน้าหอโหวด101 อำเภอเมืองร้อยเอ็ด

โดยงานปีใหม่เค้าดาวของหอโหวด101 จะมีการแสดงดนตรีศิลปวัฒนธรรมอีสาน รวมถึงการแสดงดนตรีจากศิลปินมากมาย พร้อมชมการแสดง แสง สี เสียง และชมพลุไฟสวยงามในช่วงเคาท์ดาวน์ โดยผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด และหัวหน้าส่วนราชการจังหวัดร้อยเอ็ด นำประชาชนและนักท่องเที่ยว ร่วมนับถอยหลังสู่ปี 2567 ซึ่งไฮไลท์ของงานอยู่ที่การจุดพลุไฟที่สวยงาม สร้างความตระการตา ให้พี่น้องประชาชนที่ได้รับชม

สำหรับมาตรการการรักษาความปลอดภัย เจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ปฏิบัติงานกันอย่างเข้มแข็ง เพื่อให้การเฉลิมฉลองส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ เป็นไปด้วยความราบรื่นและประชาชนมีความสุขกับการเข้าร่วมกิจกรรมที่จัดขึ้น ทั้งนี้ เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยว กระตุ้นเศรษฐกิจ และเป็นการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของจังหวัดร้อยเอ็ด ให้เป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยว อีกทั้งยังเป็นการสืบสานประเพณีวัฒนธรรมอันดีงามของจังหวัดร้อยเอ็ด อีกด้วย

สมนึก บุญศรี/ร้อยเอ็ด/088-573-0542/ ข่าว
ปชส.-ร้อยเอ็ด/ภาพ