Uncategorized

ผอ.ฟ้า ร่วมไว้อาลัยน้องทู เป็นเจ้าภาพ-บริจาค 1 แสน ช่วยครอบครัว

วันที่ 21 ม.ค.67 ที่วัดสมรโกฏิ ศาลา3 ต.ตลาดขวัญ อ.เมือง จ.นนทบุรี น.ส. พรทิพา สุพัฒนุกูล หรือ ผอ.ฟ้า ผู้อำนวยการสถานีโทรทัศน์ฟ้าให้ทีวี , ดร.ธนันท์วรุตม์ ลิ้มทรงพรต ที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย , ดร.พรนารายด์ มณีรุ่งโรจน์ ประธานบริษัทอินไซด์ทีวี และบุคคลสำคัญเดินทางเข้าร่วมพิธีสวดพระอภิธรรมศพ ด.ช.วีรยุทธ หรือน้องทู อายุ 13 ปี อาสาศูนย์วิทยุชาลีกรุงเทพ ที่เสียชีวิตระหว่างที่กำลังยืนโบกรถช่วยเหลือรถยางเเตกแล้วถูกรถเก๋งสีขาว ขับมาด้วยความเร็วพุ่งชนรถที่จอดเสีย พร้อมกับชนร่างของน้องทู ลอยกระเด็นข้ามไปอีกฝั่งถนนแล้วถูกรถเบนซ์วิ่งสวนมาชนเสียชีวิต โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 19 ม.ค.ที่ผ่านมา บริเวณใต้ทางด่วนงามวงศ์วาน ถนนงามวงศ์วาน ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วอย่างต่อเนื่อง

หลังจากสวดพระอภิธรรมศพเสร็จสิ้น ผอ.ฟ้า ได้พูดคุยและให้กำลังใจครอบครัวของผู้เสียชีวิต พร้อมทั้งให้คำมั่นสัญญาว่าจะยืนเคียงข้างและจะไม่ทิ้งกัน นอกจากนี้ยังมอบเงินช่วยเหลือครอบครัวของน้องทูเป็นจำนวนเงิน 100,000 บาท โดยมีนายปรีชา จินดาแดง พ่อของน้องทู เป็นผู้รับมอบ อีกทั้งยังได้มอบเงินสดอีกจำนวนหนึ่งให้กับ นายโจ้ จินดาแดง อายุ 49 ปี ลุงของน้องทู อีกด้วย และก่อนเดินทางกลับ ได้มอบเงินให้กับอาสากู้ภัยที่มาช่วยงานในคืนนี้เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับทุกคน

โดยคืนนี้เป็นการสวดพระอภิธรรมศพ ด.ช.วีรยุทธ จินดาแดง เป็นคืนสุดท้าย และในวันทึ่ 22 ม.ค.67 เวลา 16.00 น. น.ส. พรทิพา สุพัฒนุกูล ผู้อำนวยการสถานีโทรทัศน์ฟ้าให้ทีวี จะเป็นประธานในการทำพิธีฌาปนกิจ

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี