ข่าว ปราจีน

คืบหน้าบุกยิง 2 ศพในร้านนวด

ชื่อข่าว : คืบหน้าบุกยิง 2 ศพในร้านนวด
วันที่ : 22 เม.ย.2562 สถานที่ :ปราจีนบุรี
จังหวัด : ปราจีนบุรี ผู้สื่อข่าว : ธนปกรณ์
หมายเหตุ :
พาดหัว : คืบหน้ากรณี คนร้ายใช้อาวุธปืนยิง นางวรีรัตน์ เจริญบูรณพันธ์ กับ นางสาว ปิยะนันท์ เจริญบูรณพันธ์ เสียชีวิตในร้านวดแผนโบราณ ล่าสุดตำรวจขอหมายจับ นายข ทอง เขียวฉะอ้อน สามีคนที่ 4 ขอ
นางสาวปิยะนันท์ ที่หลบหนีพร้อมเด็กชาย นันทพัตร์ เจริญบูรณพันธ์ วัย 6 ขวบ
เนื้อข่าว 

ตำรวจเตรียมขอหมายจับ นายทอง มือยิง 2 ศพในร้านนวด
จากกรณีคนร้ายใช้อาวุธปืน ขนาด .38 ออโตเมติก ยิงนางวรีรัตน์ และนางสาว ปิยะนันท์ เจริญบูรณพันธ์ 2 แม่ลูกเสียชีวิตคาร้านนวดแผนไทย อย่างเหี้ยมโหด ก่อนที่จะใช้รถยนต์เก๋ง โตโยต้าสีเขียว หมายเลขทะเบียน กง.3320 สุโขทัยขับหลบหนี โดยนำตัว เด็กชายนันทพัทร์ เจริญบูรณพันธ์ ลูกายวัย 6 ขวบ ของนางสาว ปิยะนันท์ ไปด้วย ทราบต่อมาว่าผู้ก่อเหตุรายนี้คือนาย ทอง เขียวฉะอ้อน สามีคนที่ 4 ของนางสาวปิยะนันท์ จนกระทั่ง เมื่อราวตีสาม มีผู้พบเด็กถูกทิ้งอยู่ริมทุ่งนา บ้านหันคา จ.ชัยนาท ใกล้กับบ้านพี่สาวของเด็กชาย นันทพัทร์ แต่เป็นคนละพ่อ เป็นลูกของนายแสง สามีคนที่ 2 ในสภาพเสื้อผ้าเปรอะเปื้อนเลือด หลังทิ้ง
เด็กไว้แล้วนายทองได้ขับรถไปกับเพื่อน 

ขณะเดียวกันแนวทางการสอบสวน ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ มีพยานหลักฐานและพยานแวดล้อมยืนยันว่า นายทองคือผู้ใช้ปืนยิง เมียและแม่ยายจริงจึงเตรียมขอหมายจับในวันนี้
พ.ต.อ.วันชัย พิทักษ์ตันสกุล ผกก.สภ.กบินทร์บุรี เปิดเผยด้วยว่า มีญาติของนาย ทอง ติดต่อมาว่าจะนำตัวนายทองเข้ามอบตัว ซึ่งทางตำรวจก็ยินดีให้ความสะดวกแต่การสืบสวนก็เดินหน้าต่อไม่เกี่ยวกับการมามอบตัวของนายทอง ผกก.สภ.กบินทร์บุรี ยังกล่าวต่อด้วยว่า ยังไม่เชื่อว่า นายทอง จะเข้ามอบตัวเพราะก่อนหน้านายทองเคยประกาศยิงล้างครัว นางสาวปิยะนันท์ ให้หมดโคตร และจะยิงตัวตาย พร้อมทั้งข่มขู่ จนมีการเข้าแจ้งความไว้เมื่อวันที่ 10 เม.ย. 2562 ที่ผ่านมา ส่วนชนวนเหตุ การยิงสองศพ มาจากเรื่องหึงหวงเพราะนายทอง รู้มาว่ามีชายมาอื่นติดพัน นางสาวปิยะนันท์ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งข้อหา เจตนาฆ่าไว้แล้วซึ่ง มีอัตราโทษสูงสุดคือประหารชีวิต