ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวรอบรั้วภูธร ข่าวเชียงใหม่ ข่าวเด่น

(มีคลิป) สีสันการแข่งขันกีฬาสีวิทยาลัยโปลิฯ วิ่งคบเพลิงมีเพียงที่เดียวในโลกจริงๆ

สีสันการแข่งขันกีฬาสีวิทยาลัยโปลิฯ วิ่งคบเพลิงมีเพียงที่เดียวในโลกจริงๆ กองเชียร์จัดหนักจัดเต็ม ม้ามา จระเข้มา รถสี่ล้อแดง จอทีวียักษ์มา วิ่งเท้าเปล่า กีฬาสีไม่แพ้กีฬาประเพณีใหญ่ๆ มีนักกีฬากองเชียร์ กว่า 4 พันคน

ผู้สื่อข่าวพาไปชมสีสันการแข่งกีฬาสี และครบรอบ 45 ปี ของวิทยาลัยเทคโนโลยีโปลิเทคนิคลานนา เชียงใหม่ ถ.สุขเกษม ต.ป่าตัน อ.เมือง จ.เชียงใหม่ มีการแบ่งนักศึกษา เป็น 6 สี จัดสแตนเชียร์ ที่บอกว่าอลังการงานสร้าง ของแต่ละสี สีแดง เหลือง เขียว น้ำเงิน ฟ้า และชมพู บรรยากาศเดินพาเหรดของแต่ละสี นั้นจัดจริงของจริง อย่างสีแดงจัดรถสี่ล้อแดง เข้ามาเป็นตรีมของเมืองเชียงใหม่ พร้อมกำแพงเมือง สีชมพูมาในภาพยนต์ชื่อดัง เอาม้าจริง จระเข้ งู มาร่วม สีฟ้าก็จัดชุดขบวนเสลี่ยงล้านนา เสื้อฟ้าหน้าผม จัดเต็มจริงๆ ที่ต้องบอกเลยว่ามีที่เดียวในโลก ไม่มีที่ไหนของการวิ่งคบเพลิง เป็น 2 นักแข่งระดับแชมป์เอเซีย เป็นนักศึกษาของวิทยาลัยโปลิฯ มาพร้อมรถแข่ง ชุดแข่ง ใช้รถวิ่งรอบของการจุดคบเพลิง การแข่งขันกีฬาระดับชาติทำอย่างไร ต้องครบ เป๊ะเวอร์สุดๆ

ทั้งสแตนเชียร์ บรรยากาศสีสันของกองเชียร์ ขบวนพาเหรด การวิ่งคบเพลิงที่เป้น 1 เดียวในโลก การแปลอักษรก็ไม่แพ้กีฬาประเพณี กีฬาสีของสถาบันใหญ่ๆ อีกหนึ่งความมันของการแข่งขันวิ่ง นักวิ่งล้วนแต่เท้าเปล่า สนุกสนานเป็นอย่างมาก วิ่งไม่ไหวก็เดินเข้าเส้นชัย ท่ามกลางสภาพอากาศเย็นสบาย มีกลุ่มเมฆฝนให้น้องๆ ได้สนุกสนาน.