ข่าว ปราจีน

ปราจีนบุรี สลดหนุ่ม48 เครียดผูกคอตายแม่น้ำตาคลอ!!

ปราจีนบุรี สลดหนุ่ม48
เครียดผูกคอตายแม่น้ำตาคลอ!!

วันนี้ 23 มิย.62 เวลา08.30 น.ร.ต.ท.ธรรมนูญ โคหนองบัวรองสารวัตรเวรสอบสวนสภ.กบินทร์บุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ191มีคนผูกคอตายที่บ้านเลขที่156/1บ้าน
หนองสนาบ ม.3 ต.บ้านนาอ.กบินทร์บุรีจ.ปราจีนบุรี หลังได้รับแจ้งรุดตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมด้วยกู้ภัยสัจจะกบินทร์บุรี แพทย์เวร รพ.กบินทร์บุรี ในที่
เกิดเหตุมีบรรดาญาติๆ15 คนต่างจับกลุ่มคุยกันอยู่หน้าบ้านญาติคนตาย ด้านหลังเป็นบ้านไม้เก่าสูง25ซม.หลังคาสังกระสีด้านหน้าเปิดโลง พบร่างผู้ตายนอนเสียชีวิตอยู่ด้านหน้า
บ้านพักทราบชื่อนายบรรจบ ขันโท อายุ 48ปี อยู่บ้านเลขที่156/1ม.3 ต.บ้านนาอ.กบินทร์บุรีจ.ปราจีนบุรี นอนเสียชีวิตอยู่ในสภาพนอนหงายใส่เสืัอสีฟ้าลายดอกไม้กางเกงขาสั้น เสียชีวิตมาแล้วไม่
ต่ำกว่า 30 นาที ตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด ใกล้กันพบสายไฟสีดำน่าจะเป็นสายหม้อหุงข้าวไฟฟ้ายาว40-50ซม.ผูกติดกับขื่อหน้าบ้านวาง
อยู่ข้างศพ จากการสอบถามนางเตี้ย(นามสมุติ)อายุ 68 ปี แม่ผู้เสียชีวิตกล่าวว่า ผู้ตายเป็นลูกชายของตัวเองก่อนเกิดเหตุเมื่อเวลา

08.00น.ที่ผ่านมาตัวเองอยู่บ้านเหมือนทุกวันๆจะเห็นลูกชายเดินมาหน้าบ้านทุกวันจะพูดนั่นนี่แต่วันนี้ไม่ออกมาหน้าบ้านตนคอยดูอยู่ว่าลูกชายจะเดินออกมาหรือไม่ลูกชายจะเดินไม่ปกตินักมีโรคประจำตัว(ลมชัก)กระทั่งสายผิดปกติถามลูกหลานก็ไม่มีใครเห็นผู้ตายเดินออกมา จึงได้เรียกหาหลายคำแต่ก็ไม่มีเสียงตอบ จึงค่อยๆเดินไปทางหลังบ้านเพื่อจะไปดูลูกชายว่าเรียกหาไม่ตอบสักที เมื่อเดินมาถึงหน้าบ้านลูกชายเห็นลูกชายยืนอยู่หน้าบ้านแต่ไม่เหมือนกับคนยืนย่อตัวนิดๆ จึงเดินเข้ามาดูลูกชายใกล้ๆพร้อมกับเรียกชื่อแต่ก็ไม่ตอบกระทั่งเดินมาประชิดตัวเรียกชื่อลูกซ้ำๆแต่ก็
ไม่ตอบ ขณะเดียวกันเห็นว่ามีบางอย่างรัดที่คอลูกชายอยู่ตนเองตามองไม่ค่อยเห็นเพราะแก่มากแล้วเอามือคลำดูถึงกับใจหายนึกขึ้นได้ว่าลูกชายผูกคอตายจึงร้องเอะอะโวยวายให้
ลูกๆหลานๆรีบมาช่วยลูกชาย ลูกหลานตัดสายไฟออกปั้มหัวใจแต่ไม่มีการตอบสนองจึงโทร.แจ้งตำรวจ

กู้ภัยมาถึงพบว่าผู้ตายได้เสียชีวิตแล้ว นางขาวญาติผู้ตายกล่าวว่าผู้ตายมีลูกชายกับลูก
สาว2คนแต่แยกทางกับภรรยานานแล้วก่อนหน้านี้1-2วันผู้ตายเคยบ่นให้ฟังว่าอยากตายไม่อยากอยู่แล้วแขนขาอ่อนแรงไม่เหมือนคนปกติทั่วไปไม่อยากให้แม่กับลูกๆคิดว่าตนเป็น
คนหมดสภาพ แม้บางครั้งแขนขาจะไม่ค่อยมีแรงแค่ก็อดคิดมากไม่ได้บ่นอยากตายไม่คิดว่าจะมาเกิดเรื่องที่น่าสลดหดหู่แบบนี้ ทางญาติๆไม่ติดใจในการ
เสียชีวิตในครั้งนี้เจ้าหน้าที่จึงมอบศพให้นำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป..

.