ข่าวกระแสสังคม

“ลุงกำนันสุเทพ” ลงพื้นที่นราฯ หาเสียงให้ลูกพรรค เดินหาเสียง คราวะแผ่นดิน อ้อนชาวไทยมุสลิมและพุทธ เลือก ส.ส.พรรค รปช.แก้ปัญหา จชต. ( มีคลิป )

ภาพ/ข่าว-นูอารีซ๊ะ ยะยือริ

“ลุงกำนันสุเทพ” ลงพื้นที่นราฯ หาเสียงให้ลูกพรรค เดินหาเสียง คราวะแผ่นดิน อ้อนชาวไทยมุสลิมและพุทธ เลือก ส.ส.พรรค รปช.แก้ปัญหา จชต. ( มีคลิป )

เมื่อเวลา 08.30 น.วันที่ 24 พ.ย. 61 นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ผู้ร่วมก่อตั้งพรรครวมพลังประชาชาติไทย พร้อมด้วยดาบตำรวจมโน วารีวะนิช ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 หมายเลข 8 จังหวัดนราธิวาส พรรคร่วมพลังประชาชาติไทย ได้เดินเท้าออกจากที่พักโรงแรมอิมพิเรียล อ.เมืองนราธิวาส ไปยังถนนภูผาภักดี ถนนพิชิตบำรุง เข้าไปบริเวณตลาดสดเขตเทศบาลเมืองนราธิวาส เพื่อร่วมเดินคารวะแผ่นดิน ขอแรงสนับสนุนจากชาวไทยพุทธและมุสลิมซึ่งเป็นผู้ประกอบการ รวมทั้งพ่อค้าและแม่ค้า และประชาชนที่เดินทางมาเลือกซื้อสินค้าและอาหารในบริเวณตลาดดังกล่าว จากนั้นได้เดินไปยังชุมชนบริเวณย่านเยาวราช ถนนจำรูญนรา เพื่อทักทายผู้ประกอบการ ที่เป็นชาวไทยเชื้อสายจีน และลงหาเสียงอีกหลายแห่งรวมทั้งแหล่งชุมชนในเขตเมืองย่านชุมชนของเมืองนราธิวาส 

โดยบรรยากาศ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ และ ดาบตำรวจมโน วารีวะนิช ผู้สมัคร ส.ส.เขตนราธิวาส ในนามพรรค รปช. ได้รับการต้อนรับ จากพี่น้องประชาชนชาว จ.นราธิวาส เป็นอย่างดี ซึ่งประชาชนขอถ่ายรูปและขอถ่ายเซลฟี่ กับนายสุเทพและผู้สมัคร ส.ส. สร้างสีสัน และรอยยิ้มและเสียงหัวเราะอย่างคึกคัก ขณะที่นายสุเทพ ได้อ้อนประชาชน รักลุงกำนัน อย่าลืม เลือก ส.ส.ของพรรค ลงคะแนนพรรคเดียว ขอฝากตัวและช่วยดูแลผู้สมัครของพรรคที่เป็นลูกหลานของคนในพื้นที่ไว้เป็นตัวแทนของคนในพื้นที่ ซึ่งพร้อมจะเสียสละและทำหน้าที่แทนประชาชนเป็นปากเป็นเสียงเพื่อประชาชน เพื่อแก้ปัญหาจังหวัดชายแดนภาคใต้
อย่างไรก็ตามในวันเดียวกันนี้ โดยประมาณ เวลา 15.30 น.นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ผู้ร่วมก่อตั้งพรรครวมพลังประชาชาติไทย จะเปิดปราศรัย กับพี่น้องประชาชน ณ.เวทีหาดนราทัศน์ เขตเทศบาลเมืองนราธิวาสและในช่วงเวลาประมาณ 20.00 น.จะทำการปราศรัยที่จุดบริเวณตลาดเทศบาลบ้านตาบา อ.ตากใบ จ.นราธิวาส เพื่อหาเสียงแก่ผู้สมัคร ส.ส.ในพื้นที่ และเชิญชวนประชาชนเลือกลงคะแนน ส.ส.พรรครวมพลังประชาชาติไทย

https://youtu.be/zTRzTHs9vj0