Uncategorized

นายวันชัย คงเกษม ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด มอบหมายให้นายดำรงค์ สิริวิชย อิ่มวิเศษ รองผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด เป็นประธาน ประชุมคณะกรรมการพนักงานเทศบาลจังหวัดร้อยเอ็ดครั้งที่ 13/2561

วันอังคารที่ 25 ธันวาคม 2561 เวลา 13.30 น.นายวันชัย คงเกษม ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด มอบหมายให้นายดำรงค์ สิริวิชย อิ่มวิเศษ รองผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด เป็นประธาน ประชุมคณะกรรมการพนักงานเทศบาลจังหวัดร้อยเอ็ดครั้งที่ 13/2561

โดยที่ประชุมมีการพิจารณาเพื่อให้คณะกรรมการฯให้ความเห็นชอบในเรื่องการโอนและรับพนักงานส่วนท้องถิ่นและข้าราชการ การเลื่อนระดับและแต่งตั้งพนักงานเทศบาลขอความเห็นชอบจ้างพนักงานจ้างตามภารกิจ ให้พนักงานจ้างตามภารกิจพ้นจากการปฏิบัติงาน ให้ปลัดเทศบาลปฏิบัติหน้าที่นายกเทศมนตรีใช้อำนาจด้านการบริหารงานบุคคลท้องถิ่น โครงการกิจกรรมเพื่อขอรับการประเมินประสิทธิภาพและประสิทธิผลการปฏิบัติราชการ ให้พนักงานเทศบาลลาออกจากราชการ ประกาศหลักเกณฑ์และเงื่อนไขเกี่ยวกับการบริหารงานบุคคลของเทศบาล การย้ายเปลี่ยนสายงานพนักงานเทศบาล แต่งตั้งพนักงานครูเทศบาลตำแหน่งครูผู้ช่วย การบรรจุแต่งตั้งบุคคลที่ออกจากราชการไปแล้วกลับ เข้ารับราชการและการแต่งตั้งคณะกรรมการประเมินผลงานพนักงานครูเทศบาลเพื่อให้ได้รับวิทยฐานะที่สูงขึ้นในระดับชำนาญการ
ณ ห้องประชุมข้าวหอมมะลิ ชั้น4 ศาลากลางจังหวัดร้อยเอ็ด

/////////////////////////////////////////
ศรีไพร ทูลธรรม
จิตอาสา”ทำความดีด้วยหัวใจ”ร้อยเอ็ด