Uncategorized

อำเภอขุนยวม แม่ฮ่องสอน จัดกิจกรรมวันรณรงค์ต่อต้านยาเสพติด ประจำปี 2562 ทุกภาคส่วนให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี มวลชนร่วมกิจกรรมจำนวนมากว่า 1,000 คน

อำเภอขุนยวม แม่ฮ่องสอน จัดกิจกรรมวันรณรงค์ต่อต้านยาเสพติด ประจำปี 2562 ทุกภาคส่วนให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี มวลชนร่วมกิจกรรมจำนวนมากว่า 1,000 คน

เมื่อ เวลา 09.00 น.วันที่ 25 มิถุนายน 2562 หน้าที่ว่าการอำเภอขุนยวม จ.แม่ฮ่องสอน ว่าที่ร้อยตรี ณรงค์ชัย จินดาพันธ์ นายอำเภอขุนยวม ได้มอบหมายให้ นาย วีรพงศ์ รัตนศรี ปลัดอำเภอขุนยวม เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรมวันรณรงค์ต่อต้านยาเสพติด ประจำปี 2562 โดยมีหน่วยงานที่เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ ประกอบด้วย เจ้าหน้าที่ อส. โรงพยาบาลอำเภอ ขุนยวม ตัวแทนจาก กองร้อยทหารที่ 3605 กรมทหารพรานที่ 36 แม่สะเรียง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ขุนยวม ฝ่ายปกครอง องค์การปกครองส่วนท้องถิ่น ประกอบด้วย เทศบาลตำบลขุนยวม องค์การส่วนตำบลทั้ง 6 ตำบล กำนันผู้ใหญ่บ้าน เจ้าหน้าที่ป่าไม้ อสม.พ่อค้าประชาชน ตลอดจนนักเรียน นักศึกษาจำนวนกว่า 1,200 คน

กิจกรรมภายในงาน ได้มีการเดินเพื่อร่วมกิจกรรมเดินรณรงค์ต่อต้านยาเสพติด ตามถนนสาย 108 จากหน้าศาลเจ้าท้ายบ้าน เพื่อเดินมายังบริเวณลานกิจกรรมเอนกประสงค์ หน้าเทศบาลอำเภอขุนยวม ในระยะทางประประมาณ 1.5 กม.โดยมีป้ายข้อความบอกถึงพิษภัยและโทษของยาเสพติดแต่ละประเภท ทั้งนี้กิจกรรมวันต่อต้านยาเสพติดประจำปี 2562 ในปีนี้ ที่ทางอำเภอขุนยวมและหน่วยงานต่าง ๆ จัดขึ้นนั้น ทำให้ประชาชน องค์ หน่วยงานต่าง ๆ ให้ร่วมไม้ร่วมมือกันเป็นอย่างดี โดยมีจำนวนผู้เข้าร่วมกิจกรรมมากถึง 1,200 คน ซึ่งเป็นที่น่าประทับใจสำหรับคนในพื้นที่และผู้ขับรถสัญจรผ่านไปมาอย่างไม่น้อย ในการรักสามัคคีปรองดองกันเป็นอย่างดีของอำเภอขุนยวมเพื่อเป็นแบบอย่างในกิจกรรมอื่น ๆ ต่อไป

https://youtu.be/SuF0NWRmIaE