อุบัติเหตุ

พะเยา เกิดอุบัติเหตุกระบะชนเก๋งพลิกคว่ำบาดเจ็บ 1 ราย

พะเยา เกิดอุบัติเหตุกระบะชนเก๋งพลิกคว่ำบาดเจ็บ 1 ราย

วันที่ 26 กย 61 เวลา 20.16 น เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรดอกคำใต้ จังหวัดพะเยา พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยตำรวจทางหลวงพะเยา จุดสว่างอารมณ์ อำเภอดอกคำใต้ จังหวัดพะเยา เข้าช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บหลังเกิดเหตุรถเก๋งเชี่ยวชนรถกระบะ จนเป็นเหตุให้รถกระบะพลิกคว่ำ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1ราย เจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลดอกคำใต้

เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรสถานีตำรวจดอกคำใต้ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยตำรวจทางหลวงพะเยา จุดสว่างอารมณ์ อำเภอดอกคำใต้ จังหวัดพะเยา ต้องเข้าทำการช่วยเหลือผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งเป็นชาย หลังเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋ง สีน้ำตาล ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน เฉี่ยวชนกับรถกระบะยี่ห้อ อีซูซุ สีบรอนด์เงิน บริเวณยูเทิร์นหน้าวัดดอนไชยหมู่ที่ 9 บ้านสันจกปก ตำบลดอกคำใต้ อำเภอดอกคำใต้ จังหวัดพะเยา โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องช่วยกันงัดร่างชายอายุประมาณ 40-50 ปีออกจากตัวรถที่พลิกตะแคงบริเวณริมถนน ซึ่งจากการสอบถามผู้บาดเจ็บพบว่า มีอาการปวดหัวไหล่ด้านขวา กู้ภัยตำรวจทางหลวงพะเยาจึงช่วยกันนำออกจากรภ ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น และนำส่งโรงพยาบาลดอกคําใต้ เพื่อรักษาต่อไป

ซึ่งสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า รถยนต์เก๋งจะมีการยูเทิร์นรถ และรถกระบะวิ่งมาด้วยความเร็ว ประกอบกับบริเวณดังกล่าวมีความมืดและไม่สามารถมองเห็นในระยะไกล ซึ่งหลังวิ่งมาถึงที่เกิดเหตุทำให้เห็นรถยนต์เก๋งจึงเกิดการตกใจ จนเป็นเหตุให้รถพลิกตะแคง โชคดีไม่มีผู้เสียชีวิต