ข่าว พะเยา

พะเยา แจ๋ว!! น้ำผลไม้สกัดแยกกาก เพื่อสุขภาพต้านโรค สด100 %

พะเยา แจ๋ว!! น้ำผลไม้สกัดแยกกาก เพื่อสุขภาพต้านโรค สด100 %

วันที่ 28มกราคม 2562 ผู้สื่อข่าว รายงานว่า นายฉลอง แสนหอม อายุ 57 ปี พร้อมด้วยนางชวนพิศ แสนหอม ภรรยา ชาวบ้านตำบลห้วยข้าวก่ำอำเภอจุนจังหวัดพะเยา ที่ได้ทำการเปิด เปิด ร้าน ชื่อป๊อปอาย ขายน้ำผลไม้สกัดแยกกากสด ขาย เพื่อสุขภาพดื่มได้ทุกวัย สะอาดปลอดภัยไร้สารเติมแต่ง คั้นบดสกัดแยกกาก สดๆสะอาดถูกหลักอนามัย มีลูกค้าทุกเพศทุกวัยซื้อไปดื่มกินเพื่อสุขภาพ

 

และยังสามารถป้องกันโรคภัยไข้เจ็บ โดยเฉพาะหน้าหนาวนี้ยังสามารถเป็นการป้องกันการเป็นหวัดได้อีกด้วย หม้อน้ำผลไม้มีวิตามินซีและวิตามินบีรวมคนอื่นสูง อีกทั้ง น้ำผลไม้ป๊อปอาย สกัดแยกกากสด มีสารต้านอนุมูลอิสระช่วยป้องกัน โรคภัยต่างๆ และยังทำให้สุขภาพร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ ซึ่งใน 1 อาทิตย์ จะ เปิด ขายเพียง 3 วัน คือวันศุกร์เสาร์และอาทิตย์ เท่านั้น ในถนนคนเดิน โดยคืนวันศุกร์เสาร์จะขายตลาด กาดสุขใจ ถนนคนเดินริมกว๊านพะเยา และคืนวันอาทิตย์จะขายข้างศาลหลักเมืองหรือถนนคนเดิน ตลาดสดในตัวเมืองพะเยา ซึ่งเป็นร้านเดียว ของเมืองพะเยาหรือถนนคนเดิน ที่เปิดขายน้ำผลไม้สกัดแยกกากสดเพื่อสุขภาพและเปิดขายมานานหลายปีจนมีลูกค้าขาประจำ

 

นายฉลอง แสนหอม กล่าวว่า ตนเองพร้อมด้วยภรรยา ได้มาเปิดร้าน ชื่อ ป๊อปอายสกัดแยกกากน้ำผลไม้คั้นสด ถนนคนเดิน ในตัวเมืองพะเยา มาหลายปี โดยจะเน้นผลไม้สด หลากหลายชนิด นำมา ปั่นบดสกัดแยกกาก เอาน้ำผลไม้ที่ได้บรรจุขวดวาง จำหน่าย มีน้ำผลไม้หลายอย่าง อาทิ น้ำแอปเปิ้ล แครอท สับปะรด ฝรั่ง และ ผลไม้ชนิดอื่นๆ ทั้งในและต่างประเทศ นำมาบดสกัดกาก โดยทำการบดปั่นแยกกาก มีทั้งผสมรวมกันและไม่ผสม ออกจำหน่าย ให้กับลูกค้า ทุกกลุ่มทุกเพศทุกวัย โดยเริ่มราคาตั้งแต่ขวด 20 บาทจนถึง 50 บาท หรือ แล้วแต่ลูกค้าจะเลือก ดื่มน้ำผลไม้ อะไร ก็จะทำการ ปั่นบดคัดแยกกาก ให้ลูกค้าดื่มกันแบบสดๆ ไม่มี ส่วนผสม น้ำเชื่อมน้ำตาล หรือสารปรุงแต่ง หรือสารกันบูด ใส่ลงไป ใน น้ำผลไม้ ซึ่งน้ำผลไม้ที่ได้ทำการสกัดแยกกากออกมานี้จะเป็นน้ำผลไม้ สด 100% และทางร้านเราจะทำการเปิดขายจำหน่าย เฉพาะวันศุกร์เสาร์และอาทิตย์ ในถนนคนเดิน ในตัวเมือง เท่านั้น หากท่านใดสนใจอยากจะซื้อหาลองชิมสามารถติดต่อได้ที่ถนนคนเดิน ริมกว๊านพะเยา และหน้าตลาดสดริมศาลหลักเมืองพะเยา ในวันศุกร์เสาร์อาทิตย์ หรือติดต่อเบอร์โทร 0812887842

https://youtu.be/Qy3-TG5P9bY