Uncategorized ข่าว พะเยา

พะเยา สลด! 2 หนุ่มขี่ จยย. พุ่งลงข้างทางตกคลองดับทั้งคู่

พะเยา สลด! 2 หนุ่มขี่ จยย. พุ่งลงข้างทางตกคลองดับทั้งคู่

วันที่ 28 ต.ค 62 เมื่อเวลา 07.40 น.สภ.แม่กา จ.พะเยา รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักตกถนนบริเวณคลองน้ำริมถนน หลังโรงน้ำแข็งมรกต บ้านแม่กา ต.แม่กาอ.เมือง พะเยาจึงเดินทางออกตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมมูลนิธิลือชาพะเยาและแพทย์นิติเวศโรงพยาบาลพะเยา

ในที่เกิดเหตุเป็นลักษณะร่องน้ำริมถนน พบรถจักรยายนต์สีฟ้า หมายเลขทะเบียน 1กข-5686 พะเยา ตกลงข้างทางลึกประมาณ 5 เมตร สภาพด้านหน้ารถพังเสียหาย ใกล้กันพบผู้เสียชีวิต 2 ราย สภาพศพเลือดออกปากทั้งคู่ ตำรวจสันนิษฐานว่า น่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง จากการตรวจสอบพบว่า ผู้เสียชีวิต2 เป็นชาย ทราบชื่อนาย พงษ์นรินทร์ วิชัยรัตน์ อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 218/2 หมู่ที่ 6 ต.แม่กาอ.เมือง จ.พะเยา และนายบำรุง สุภะเสถียร 171 ม.3 ต.บ้านหินโง่ อ.สร้างคอม จ.อุดรธานี เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยลือชาพะเยา จึงได้นำร่างผู้เสียชีวิตทั้งสองรายส่งโรงพยาบาลพะเยาเพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่ชัดเจน

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะขับรถกลับบ้าน แต่พอรถวิ่งมาถึงในจุดเกิดเหตุ น่าจะเสียหลักแฉลบเองจึงพุ่งลงข้างทาง เป็นเหตุทำให้เสียชีวิตทั้งคู่ แต่อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สืบสวนหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่ชัดเจนต่อไป