Uncategorized

ร้อยเอ็ด.. ตำรวจ พร้อม คณะแม่บ้านตำรวจ สภ.โพนทอง แจกส้ม-ผ้าเย็น พร้อมรณรงค์ปีใหม่ ขับขี่เดินทางปลอดภัย ให้กับประชาชนที่ใช้รถใช้ถนนเดินทางกลับภูมิลำเนาปลอดภัย ..

https://www.youtube.com/watch?v=y_6MLlO09TM&feature=youtu.be

ร้อยเอ็ด..
ตำรวจ พร้อม คณะแม่บ้านตำรวจ สภ.โพนทอง แจกส้ม-ผ้าเย็น พร้อมรณรงค์ปีใหม่ ขับขี่เดินทางปลอดภัย ให้กับประชาชนที่ใช้รถใช้ถนนเดินทางกลับภูมิลำเนาปลอดภัย ..

*ธรรมชาติร่างกายของคนเราที่จะเกิดความง่วงนอนในแต่ละวัน มีอยู่ด้วยกัน 2 ช่วงเวลา คือ ช่วงระหว่างเที่ยงคืน – 07.00 น. และ(14.00-16.00น.)บ่ายโมง ถึง 4 โมงเย็น โดยผู้ที่จำเป็นต้องตื่นหรือทำกิจกรรมในช่วงเวลาดังกล่าว ก็มีโอกาสสูงที่อาจทำให้นอนหลับไปโดยไม่รู้ตัว(ขับรถหลับใน)

**เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 29 ธ.ค.2561 (จุดตรวจเนินที่ดิน) ถนนหมายเลข 2044 โพนทอง-กุฉินารายณ์ ข้าราชการตำรวจ และ คณะแม่บ้าน สภ.โพนทอง จ.ร้อยเอ็ด ช่วยกันแจก น้ำดื่ม ผ้าเย็น และส้มเขียวหวานพร้อมกล่าวรณรงค์ ขับขี่เดินทางปลอดภัยช่วงเทศกาลปีใหม่ ให้กับประชาชนที่ใช้รถใช้ถนน เพื่อบรรเทาอาการง่วง ความเหนื่อยล้า และมีความสดชื่น มีสติในการขับขี่รถ เดินทางกลับภูมิลำเนาด้วยความปลอดภัย ท่ามกลางอากาศฝนโปรยปราย

***นางอรัญญา จันทรา ภรรยา ผกก.สภ.โพนทอง จ.ร้อยเอ็ด (คลิป) พร้อมคณะแม่บ้านตำรวจ พร้อมกล่าวคำอวยพรปีใหม่ 2562 ให้กับประชาชนที่ใช้รถ ใช้ถนนผ่านไปมาประสพแต่สิ่งดีงามตลอดปีหมู 2562 และเดินทางถึงจุดหมายปลายทางโดยสวัสดิภาพ….

สุเทพ ลอยแก้ว/รายงาน