นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

ร้อยเอ็ด… สภ.โพนทอง “ใส่ใจห่วงใยประชาชน” ในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2562..

ร้อยเอ็ด…
สภ.โพนทอง “ใส่ใจห่วงใยประชาชน” ในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2562..
*สาเหตุที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุสูงสุด ได้แก่ ดื่มแล้วขับ และขับรถเร็ว ในช่วงเทศกาลตำรวจมีหน้าที่เตรียมความพร้อมการอำนวยความสะดวกด้านการจราจรและลดอุบัติเหตุทางท้องถนนในช่วงเทศกาลปีใหม่ พ.ศ. 2562 โดยเฉพาะช่วง 7 วันอันตราย ระหว่างวันที่ 27 ธันวาคม – 2 มกราคม 2562….

**วันนี้ 29 ธ.ค.2561 พ..ต.อ.เนติวัฒน์ จันทรา ผกก.สภ.โพนทอง จ.ร้อยเอ็ด มีความห่วงใยในชีวิต และ ทรัพย์สินืของประชาชน ที่เดินทางกลับภูมิลำเนา และเดินทางท่องเที่ยวตามสถานที่ต่างๆในช่วงเทศกาลปีใหม่ ซึ้งในช่วงนี้อุบัติเหตุจราจรมักเกิดขึ้นบ่อยครั้ง ทำให้เกิดการสูญเสียทั้งชีวิต และทรัพย์สิน จึงสั่งการให้ ร.ต.ท.เอกพล เปลรินทร์ รอง สวป. สภ.โพนทอง (ร้อยเวร 20 ) ทำหนังสือขอความร่วมมือประชาสัมพันธ์ รณรงค์การป้องกัน และ ลดอุบัติเหตุช่วงเทศกาลปีใหม่ 2562 ไปถึง D.J/.นักจัดรายการ/เจ้าของสถานีวิทยุกระจายเสียงในพื้นที่ อ.โพนทอง/อำเภอเมยวดี /อ.หนองพอก/อ.โพธิ์ชัย จ.ร้อยเอ็ด.

***พ.ต.อ.เนติวัฒน์ จันทรา ผกก.สภ.โพนทอง กล่าวว่า เพื่อเป็นการป้องกัน และ ลดอุบัติเหตุทางถนน จึงขอความอนุเคราะห์จาก ดี.เจ./นักจัดรายการวิทยุกระจายเสียงในพื้นที่ประชาสัมพันธ์รณรงค์ ให้ประชาชนรับทราบว่าในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2562 จะมีการตั้งจุดตรวจ กวดขันตามมาตรการ ๔ ห้าม ๓ ต้อง
-4 ห้าม มีห้ามขับรถเร็ว /ห้ามขับขณะเมาสุรา /ห้ามโทรศัพน์ขณะขับรถ /ง่วงนอนห้ามขับ
-3 ต้อง ต้องสวมหมวกนิรภัย /ต้องคาดเข็มขัดนิรภัย /ต้องมีใบอนุญาติขับขี่
ดำเนิน

พรมไขยา/รายงาน