ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวรอบรั้วภูธร ข่าวเชียงใหม่ นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

(คปภ.) และชมรมวินาศภัย จ.เชียงใหม่จัดกิจกรรมในวันประกันชีวิตแห่งชาติ ในรูปแบบของโบว์ลิ่งการกุศลฯ ณ ลานโบว์ลิ่ง ชั้น 4 กาดสวนแก้ว จ.เชียงใหม่

คปภ.และชมรมวินาศภัยจ.เชียงใหม่ จัดกิจกรรมวันประกันชีวิตแห่งชาติ ในรูปแบบของโบว์ลิ่งการกุศลฯ ณ ลานโบว์ลิ่ง ชั้น 4 กาดสวนแก้ว จ.เชียงใหม่.

วันที่ 30 กรกฎาคม 2562 สมาคมตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาการเงิน จ.เชียงใหม่ ร่วมกับ สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมธุรกิจประกันภัย (คปภ.) และชมรมวินาศภัย จ.เชียงใหม่ ได้จัดกิจกรรมในวันประกันชีวิตแห่งชาติ ในรูปแบบของโบว์ลิ่งการกุศล เพื่อส่งเสริมความรู้เกี่ยวกับสินค้าทางการเงิน และสินค้าประกันภัยต่างๆ ให้ประชาชนตระหนักถึงความสำคัญของการวางแผนการเงิน โดยมีนายพัฒนศักดิ์ มงคลปัญญา ผู้อำนวยการภาคอาวุโส สำนักงาน คปภ. ภาค 1 เชียงใหม่เป็นประธานเปิดงาน และในปีนี้ตัวแทนผู้บริหาร โรงพยาบาลลานนา นางจิราลักษณ์ จันทร์กระจาย หัวหน้าแผนกสื่อสารการตลาด โรงพยาบาลลานนาและทีมงานแผนกสื่อสารการตลาด ได้เข้าร่วมกิจกรรมนี้ด้วย พร้อมมอบของที่ระลึกแก่ผู้บริหารบริษัทประกันชีวิต ที่สนับสนุนในกิจกรรมนี้ ณ ลานโบว์ลิ่ง ชั้น 4 กาดสวนแก้ว จ.เชียงใหม่.

ทรงวุฒิ ทับทอง

Cr. จิราลักษณ์ จันทร์กระจาย หน.แผนกสื่อสารการตลาด โรงพยาบาลลานนา