สถานที่ท่องเที่ยว

เซ็นทรัลเปิดงานThe Great Chinese New Year 2019 ให้ชาวจังหวัดสุราษฎร์ธา ได้ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีน

เซ็นทรัลเปิดงานThe Great Chinese New Year 2019 ให้ชาวจังหวัดสุราษฎร์ธา ได้ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีน

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 1 ก.พ.ที่ลานกิจกรรม ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา สุราษฎร์ธานี อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานีน.ส.ปิยาอร ปัจจักขะภัติ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด นางยุพินทร์ สุทธิโสภณ ประชาสัมพันธ์จังหวัดสุราษฎร์ธานี ร่วมเปิดงานThe Great Chinese New Year 2019 เพื่อเฉลิมฉลองในเทศกาลตรุษจีน เพื่อมอบเป็นของขวัญวันขึ้นปีใหม่ของพี่น้องชาวไทยเชื้อสายจีนในจังหวัดสุราษฎร์ธานี ระหว่างวันที่ 29 ม.ค. – 11 ก.พ.62

โดยน.ส.ปิยาอร กล่าวว่า สำหรับงาน The Great Chinese New Year 2019 ที่ได้จัดขึ้นในวันนี้ เป็นการเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีน เพื่อมอบเป็นของขวัญวันขึ้นปีใหม่ของพี่น้องชาวไทยเชื้อสายจีนในจังหวัดสุราษฎร์ธานีและจังหวัดใกล้เคียง โดยได้จัดกิจกรรมที่สะท้อนศิลปวัฒนธรรมจีน อาทิ การบรรเลงเพลงกู่เจิ้ง การขับร้องเพลงจีน เป็นต้น

เริ่มจาก ‘การจับจ่าย’ เราได้ร่วมกับพันธมิตรธุรกิจ พาร์ทเนอร์และแบรนด์ต่างๆ จำหน่ายของไหว้, ของกินของใช้มงคล และสินค้า Collection ใหม่ต้อนรับตรุษจีน พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ จากแบรนด์ดัง และร้านค้าต่างๆ ภายในศูนย์การค้าของเซ็นทรัลฯ และเมื่อช้อปครบทุก 888 บาท ยังได้ร่วมลุ้นรางวัลใหญ่ ชุดเครื่องเพชร จาก Jubilee มูลค่าสูงถึง 1 ล้านบาท ตั๋วเครื่องบินจาก Air Asia เช็คดวงชะตาแบบส่วนตัวกับซินแสเป็นหนึ่ง นาฬิการุ่นพิเศษจาก G-Shock และกำไลข้อมือเสริมดวงจาก Pandora

 

และทางศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา สุราษฎร์ธานี ขอเชิญทุกท่านมา ‘สักการะ’ สิ่งศักดิ์สิทธิ์มงคล ที่หาชมได้ยาก ซึ่งเราได้อัญเชิญมาจากสถานที่ต่างๆ อาทิ พระสังกัจจายน์หยก โชคลาภและความอุดมสมบูรณ์ , ปี่เซี๊ยะหยก เรียกทรัพย์ให้มั่งมี ร่ำรวยเงินทองและช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย และเทพเจ้า ไฉ่ซิงเอี้ย เทพเจ้าแห่งโชคลาภผู้คุ้มครองดวงชะตา เป็นเทพเจ้าที่รู้จักกันดีของชาวจีน มีการไหว้เพื่อให้นำความร่ำรวย เงินทอง โชคลาภมาสู่ตนและคนในครอบครัว นอกจากนี้ยังช่วยคุ้มครองดวงชะตาให้พ้นจากเคราะห์ร้าย หากปีนั้นใครที่อยู่ในปีชง เชื่อกันว่าไหว้เทพเจ้าไฉ่ซิงเอี้ยแล้วจะช่วยปัดเป่าความทุกข์ จากร้ายจะกลายเป็นดี ส่วนใครที่ปีนั้นไม่อยู่ในปีชงจะช่วยในเรื่องเสริมดวงชะตา

จากนั้น เชิญมา ‘กิน’ ร่วมกันทั้งครอบครัวให้อิ่มท้อง อย่างมั่งคั่งและสมบูรณ์ กับร้านอาหารมากมายภายในศูนย์การค้าฯ และในวันที่ 5 กุมภาพันธ์ ร่วม Meet & Greet กับดาราชื่อดัง ดีเจพุฒ ที่จะมามอบความสุขให้กับทุกท่าน รวมถึงกิจกรรมส่งมอบความสุขต่างๆ มากมาย

ทั้งนี้ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา สุราษฏร์ธานี ขอขอบคุณพี่น้องชาวจังหวัดสุราษฎร์ธานีและจังหวัดใกล้เคียงที่ให้การต้อนรับและสนับสนุนกิจกรรมต่างๆ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา สุราษฎร์ธานีจัดขึ้น และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า กิจกรรมในวันนี้จะนำความสุขมาสู่ทุกท่าน “ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดไช้” และขออวยพรให้ทุกท่านจงมีโชคลาภ มีชัยชนะเหนืออุปสรรคใดๆให้ทุกเรื่องล้วนเป็นเรื่องหมูๆ และประสบความสำเร็จแบบง่ายๆ สมกับที่เป็นปีหมูทอง