Uncategorized ข่าว บุรีรัมย์ อุบัติเหตุ

บุรีรัมย์-ชนลุงดับแล้วหนีวอนล่าซีวิคมาดำเนินคดีชี้หลายครั้งตำรวจไม่เคยจับได้ เกิดเหตุลุงวัย 76 ปี ถูกรถชนกระเด็นตกร่องน้ำเสียชีวิตคาที่ แล้วรถซึ่งคาดว่าเป็นฮอนด้าซีวิคหนีลอยนวล ญาติวอนตำรวจนางรอง ตามคนขับมาดำเนินคดี หลังที่ผ่านมาเหตุชนแล้วหนีมักจะจับไม่ได้

บุรีรัมย์-ชนลุงดับแล้วหนีวอนล่าซีวิคมาดำเนินคดีชี้หลายครั้งตำรวจไม่เคยจับได้
เกิดเหตุลุงวัย 76 ปี ถูกรถชนกระเด็นตกร่องน้ำเสียชีวิตคาที่ แล้วรถซึ่งคาดว่าเป็นฮอนด้าซีวิคหนีลอยนวล ญาติวอนตำรวจนางรอง ตามคนขับมาดำเนินคดี หลังที่ผ่านมาเหตุชนแล้วหนีมักจะจับไม่ได้

วันที่ 1 ต.ค.62 เย็นวานนี้ ร.ต.อ.ศักดิ์ชาย กิตติอุดมพันธ์ รอง สว.สอบสวน สภ.นางรอง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ชนคนตาย บนถนนสายนางรอง-บ้านจาน ต.หนองยายพิมพ์ จึงรุดไปตรวจพร้อม จนท.กู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ อ.นางรอง
ที่เกิดเหตุพบชายนอนเสียชีวิตร่องน้ำข้างทาง ทราบชื่อต่อมานาย สง่า ศิริเนาว์ อายุ 76 ปี อยู่บ้านเลขที่ 15 หมู่ 7 ต.หนองยายพิมพ์ อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ มีบาดแผลที่ศีรษะเป็นแผลฉกรรจ์ มีร่องรอยการกระแทกตามลำตัวหลายแห่ง คาดเกิดจากการถูกรถเฉี่ยวชน เพราะพบเศษบังโคลนรถยนต์ ตกอยู่ริมทางใกล้กันกับศพ
จากการสอบถามชาวบ้าน ทราบว่าช่วงเกิดเหตุได้ยินเสียงดังเหมือนมีของกระแทกหล่น จึงออกมาดูก็พบนายสง่านอนแช่น้ำอยู่ข้างกำแพงบ้าน โดยคาดว่าน่าจะมีรถยนต์พุ่งชนผู้ตายอย่างแรง จนทำให้ร่างลอยไปกระแทกกำแพงบ้านข้างทาง ก่อนจะตกไปในร่องน้ำข้างบ้าน ส่วนบังโคลนที่เห็นน่าจะเป็นของรถคันที่ชน แต่รถคันดังกล่าวขับหนีหายไป
นายจรวด ศักดิ์ศิริ อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 97 หมู่ 10 ต. หนองยายพิมพ์ อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ เป็นผู้ที่ได้พูดคุยกับผู้ตายครั้งสุดท้าย เล่าว่า ก่อนหน้านี้ตนเจอผู้ตายที่ร้านค้า
ระหว่างที่นายสง่ามาขอแลกเงินเพื่อจะไปช่วยงานศพคนในหมู่บ้านที่ถูกรถชนเสียชีวิตก่อนหน้านี้ เมื่อตนและนายสง่าทักทายกันก็แยกกันไปคนละทางโดยนายสง่า ผู้ตายได้นัดกับเพื่อนให้มารับตรงบริเวณที่เกิดอุบัติเหตุ ส่วนตนกลับบ้านไปอีกทาง
ระหว่างทางมีรถเก๋ง ฮอนด้า ซีวิค ไม่สีเทาก็สีดำ ขับแซงตนไปด้วยความเร็ว เหมือนหนีอะไรบางอย่าง จึงน่าสงสัยว่าจะเป็นรถคันดังกล่าวที่ชนผู้ตาย ทั้งนี้ตำรวจ อยู่ระหว่างตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดตามถนน เพราะมีบังโคลนรถหล่นเป็นหลักฐาน
อย่างไรก็ตามสำหรับเหตุการณ์เฉี่ยวชนแล้วหลบหนีเกิดขึ้นหลายครั้งในพื้นที่ อ.นางรอง แต่ส่วนใหญ่ไม่เคยจับได้ ญาติผู้เสียชีวิตวอนให้ตำรวจตามจับกุมรถคันก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้ ซึ่งคาดว่าเป็นรถอยู่ไม่ไกลจากที่เกิดเหตุ////////////