Uncategorized

จากการติดตามการใช้โทรศัพย์ ของนายบัญชา ยิ่งดัง (เสี่ยอ้วน) ผู้ต้องหาตามหมายจับคดีฆ่าคนตาย ทราบว่าได้หลบหนีการจับกุมจากที่เกิดเหตุ ขับรถเสียหลักตกอยู่ในป่าข้างทาง

ชป.สห.ร้อย.รส.จว.ส.ก. สนธิกำลังร่วมกับ ตำรวจสืบสวนภูธรจังหวัดชลบุรี สืบสวนตำรวจภูธรภาค 2 ,เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.ภ.จว.สระเเก้ว(ชุดวังน้ำเย็น) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สส.สภ.เขาฉกรรจ์ เเละ ตชด.12 พร้อมสุนัขตำรวจ
จากการติดตามการใช้โทรศัพย์ ของนายบัญชา ยิ่งดัง (เสี่ยอ้วน) ผู้ต้องหาตามหมายจับคดีฆ่าคนตาย ทราบว่าได้หลบหนีการจับกุมจากที่เกิดเหตุ ขับรถเสียหลักตกอยู่ในป่าข้างทาง ริมถนนสาย 359 เขาหินซ้อน-วัฒนานคร ต.ท่าเกษม อ.เมืองสระเเก้ว
*****มาอยู่บ้านโคกยาง ต.เขาฉกรรจ์ อ.เขาฉกรรจ์ จว.สระเเก้ว จึงปิดล้อมเข้าตรวจค้น ไม่พบผู้ต้องหา ต่อมาเเหล่งข่าวแจ้งว่าพบเห็นชายหน้าตาคล้ายผู้ต้องหา ปรากฎตัวที่บ้านโคกมัน ต.เขาสามสิบ อ.เขาฉกรรจ์ จึงนำกำลังไปตรวจค้น พบ
นายเกียรติศักดิ์ สุรางแสงมีบุญ(บอล) ลูกน้องคนสนิทหนึ่งในทีมฆ่าของนายบัญชา ซึ่งเป็นผู้ถูกหมายจับอีกคนและเป็นผู้ขับรถพานายบัญชา หลบหนี สอบถามเบื้องต้นทราบว่าได้พานายบัญชา หลบหนีจริงเเละมาพักนอนอยู่ที่บ้านของตนเป็นเวลาหนึ่งคืน ตอนนี้นายบัญชาได้ออกจากบ้านหลังนี้ไปแล้ว ส่วนปืนที่ก่อเหตุ ตนได้นำไปทิ้งพงหญ้าข้างทาง จึงนำตัวมาสอบสวนขยายผลต่อที่ สภ.เขาฉกรรจ์ ผลการสอบสวน เบื้องต้น จนท.ตร.ขอปิดเป็นความลับ เพื่อขยายผลติดตามจับกุม คนร้ายที่ก่อคดีให้เเล้วเสร็จ และจะเเจ้งให้ชุดจับกุมทราบ หลังขยายผล จับกุมเรียบร้อยแล้ว
สมัย นิกูลรัมย์ ข่าวชัดประเด็นจริง