Reporter&Thai Army

หน่วยบริการศูนย์ดำรงธรรมเคลื่อนที่ เพื่อรับเรื่องร้องเรียนปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนในพื้นที่ ณ ศาลาการเปรียญวัดดงกระทิง หมู่ที่ 4 ต.ประชาสุขสันต์ อ.ลานกระบือ ผลการปฏิบัติมีผู้เข้าร้องเรียนปัญหาความเดือดร้อน

เมื่อ 1 พ.ย.61, 0930 ศูนย์ดำรงธรรมเคลื่อนที่ อ.ลานกระบือ ประกอบด้วย : บก.ควบคุม กกล.รส.จว.ก.พ.ร้อย.รส.ที่ 1 มว.รส.ที่ 1 หมู่ รส.ที่ 2 อ.ลานกระบือ (ร.4 พัน.3) ร่วมกับ กอ.รมน.จว.ก.พ., จนท.ศูนย์ดำรงธรรมอำเภอลานกระบือ, พ.ต.ท.ทยากร จันแก้วปง สว.สส.สภ.ลานกระบือ, นายเดชา บัวทองคำ รองนายกเทศมนตรีตำบลประชาสุขสันต์ และนายมนัส จูน้อย กำนันตำบลประชาสุขสันต์ ร่วมกันจัดหน่วยบริการศูนย์ดำรงธรรมเคลื่อนที่ เพื่อรับเรื่องร้องเรียนปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนในพื้นที่ ณ ศาลาการเปรียญวัดดงกระทิง หมู่ที่ 4 ต.ประชาสุขสันต์ อ.ลานกระบือ ผลการปฏิบัติมีผู้เข้าร้องเรียนปัญหาความเดือดร้อน จำนวน 3 เรื่องดังนี้

1.น.ส.ฐิติรัตน์ นาคนวล บ้านเลขที่ 81 หมู่ที่ 9 ต.ประชาสุขสันต์ ร้องเรียนเกี่ยวกับข้อพิพาทที่ดินทำกิน (ส.ป.ก.) กับเพื่อนบ้าน จำนวน 4 คน ที่มีที่ดินติดกัน มีความต้องการให้ จนท.ส.ป.ก. จว.ก.พ. มาทำการรังวัดที่ดินใหม่
2.นายโยธิน ลอสวัสดิ์ ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 10 บ้านพรานอบ ต.ประชาสุขสันต์ เป็นตัวแทนของประชาชน หมู่ที่ 2,10 และ 11 ต.ประชาสุขสันต์ เพื่อขอให้ สนง.ชลประทาน ชี้แจงเกี่ยวกับการดำเนินงานโครงการขุดลอกบึงพรานอบ ว่าปัจจุบันดำเนินงานแล้วเสร็จหรือยัง
3.นายอำพร อันพิมพ์ ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 5 บ้านหนองกรด ต.ประชาสุขสันต์ เป็นตัวแทนของประชาชน หมู่ที่ 3,5 และ 9 ต.ประชาสุขสันต์ เพื่อขอให้ สนง.ชลประทาน ชี้แจงเกี่ยวกับการดำเนินงานโครงการขุดลอกแก้มลิง คลองห้วยน้อย ว่าปัจจุบันดำเนินงานแล้วเสร็จหรือยัง
โดยศูนย์ดำรงธรรมจะประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อแก้ไขปัญหาต่อไป