Uncategorized ข่าว ร้อยเอ็ด

ร้อยเอ็ด… ปธ.*กรรมาธิการการศึกษาวุฒิสภาลั่น!! ระฆังเปิดกิจกรรมวิงการกุศล วิ่งเพื่อน้อง 2019

ร้อยเอ็ด…

ปธ.*กรรมาธิการการศึกษาวุฒิสภาลั่น!! ระฆังเปิดกิจกรรมวิงการกุศล วิ่งเพื่อน้อง 2019

ทีมสื่อรายงานก่อนวานนี้(1 ธันวาคม 2562) เวลา05.00 น.ที่วัดวิมลนิวาส บ้านหนองแก ต.เหนือเมือง อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด ดร.ตวง อันทะไชย ประธานกรรมาธิการการศึกษาวุฒิสภา ในฐานะประธานพิธีเปิดงาน วิ่งการกุศล วิ่งเพื่อน้อง2019 โดยมี นายเลิศบุศย์ กองทอง รองผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด และคณะกรรมการที่จัดการแข่งขัน ชมรมรวมมิตร คิดทำดี101 นักวิ่งประเภททั่วไป และ VIP มาเข้าร่วมงานกว่า 500 คน

ดร.ตวง อันทะไชย กล่าวว่า ยินดีที่ได้มาเป็นประธานเปิดงานวิ่งการเพื่อการกุศล วิ่งเพื่อน้อง 2019 จัดโดยชุมรมรวมมิตร คิดทำดี 101 โดยความอุปถัมภ์ของหลวงพ่อพระครูวิมลบุญดกศลในวันนี้ ถือเป็นกิจกรรมที่ดีมีประโยชน์และมีวัตถุประสงค์ที่ชัดเจน คือมุ่งเน้นให้การส่งเสริมสนับสนุนด้านการศึกษาเติมเต็มให้กับเด็กๆนักเรียนที่ขาดแคลนและด้อยโอกาส อีกทั้งยังเป็นการช่วยเหลือภาครัฐอีกทางในส่วนที่ราชการยังเข้าไปไม่ถึง ชมรมรวมมิตร คิดทำดี101 ตนติดตามกิจกรรมต่างๆที่ชมรมได้ดำเนินการโดยตลอดเป็นกิจกรรมที่น่ายกย่องและส่งเสริมเป็นอย่างยิ่ง ตนในนามที่ปรึกษาชมรมฯขอเป็นกำลังใจให้ และจะช่วยส่งเสริมผลักดันในส่วนที่สามารถทำได้อย่างเต็มที่ประธานฯตวงกล่าว

นายเทิดธนา ชมสาประธานชมรมรวมมิตร คิดทำดี101 เผยว่ากิจกรรมวิ่งการกุศล วิ่งเพื่อน้องที่ชมรมจัดขึ้นในครั้งนี้แบ่งออกเป็น 2 ประเภทคือ วิ่ง 5 กิโลเมตร และ10 กิโลเมตร แบ่งเป็นกลุ่มอายุออกเป็น 6 ประเภท คือ1. อายุต่ำกว่า 20ปี /2.อายุ21-30 ปี 3.อายุ 31-40 ปี 4. อายุ41-50ปี 5.อายุ 51-60 ปี และ 6.อายุ 61 ปีขึ้นไป ซึ่งมีถ้วยรางวัลชนะเลิศมอบให้กับนักวิ่งสายบุญทุกประเภทที่วิ่งเข้าเส้นชัยคนที่1-3 และนักวิ่งสายบุญที่เข้าร่วมกิจกรรมทุกคนจะได้รับเสื้อที่ระลึกพร้อมเบอร์นักวิ่ง ทานข้าวต้มจากโรงทานหลวงพ่อ และสายบุญที่มาร่วมสนับสนุนกิจกรรมนี้ และสิ่งต่างๆที่พี่น้องนักวิ่งสายบุญ กรุณาชี้แนะมาทางชมรมฯจะได้นำคำชี้แนะไปปรับปรุงแก้ไขให้ดียิ่งๆขึ้นไปในการจัดกิจกรรมครั้งต่อไป สำหรับคำชมเชยทุกๆคอมเม้น เช่น ชื่นชม เป็นกำลังใจให้ทีมงาน ทุกอย่างราบรื่น มีการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้อย่างดีเยี่ยมเลยค่ะ และทางวิ่งดีมากค่ะปลอดภัยไม่มีรถวิ่งตัดหน้า มีเพียงสุนัขแต่ไม่กัดค่ะ หรือ อิ่มใจได้บุญ เป็นงานวิ่งงานแรกที่มีโต๊ะให้นั่งกินข้าวและไม่ใช้โฟมใส่ข้าวต้มสุดยอดครับ เป็นต้น

นายเทิดธนากล่าวต่อว่าการจัดงานวิ่งเพื่อการกุศล วิ่งเพื่อน้อง 2019 ในวันนี้ชมรมฯได้รับความเมตตาจากพระเดชพระคุณหลวงพ่อพระครูวิมลบุญโกศล องค์อุปถัมภ์ชมรมฯท่านเมตตาปะพรมน้ำมนต์ให้กับนักวิ่งสายบุญ พร้อมวัตถุมงคลที่มีคุณค่ายิ่ง ณ จุดสตาร์ท ถือเป็นสิริมงคล กับนักวิ่งสายบุญที่ตั้งใจมาร่วมกิจกรรมด้วย

ด้านนายภิรมย์ ภูมิเหล่าแจ้ง หนึ่งในที่ปรึกษาชมรมรวมมิตร คิดทำดี101 กล่าวในช่วงท้ายว่ากรรมการบริหารชมรม/สมาชิกฯจงภูมิใจกับกิจกรรมที่ทางชมรมจัดขึ้นในครั้งนี้ถึงแม้จะมีอุปสรรคอยู่บ้างเพราะเป็นการจัดงานวิ่งเป็นครั้งแรกแต่ก็ผ่านไปด้วยดี ขอบคุณทุกท่านทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้องในการจัดกิจกรรม วิ่งเพื่อการกุศล วิ่งเพื่อน้อง2019 ซึ่งจัดโดยชมรมรวมมิตร คิดทำดี101 โดยความอุปถัมภ์ของหลวงพ่อพระครูวิมลบุญโกศลในครั้งนี้ ตนในนามที่ปรึกษาชมรมฯขอให้กำลังใจจงทำความดีต่อไปอย่าหยุดยั้งชมรมฯมาถูกทางแล้ว คือการทำความดีด้วยหัวใจโดยไม่หวังสิ่งตอบแทน สิ่งเหล่านี้แหละที่สังคมต้องการ นายภิรมย
กล่าว ….

ี###############
โกสิทธิ์/ร้อยเอ็ด(ห)
087-864-4400
################
ศรีไพร ทูลธรรม (ศ)
063-938-3149. รายงาน