ข่าวรัฐสภา

สว.พบประชาชนภาคตะวันออก ติดตามการพัฒนาด้านท่องเที่ยว

สว.พบประชาชนภาคตะวันออก ติดตามการพัฒนาด้านท่องเที่ยวและเพิ่มประสิทธิภาพด้านความปลอดภัยแก่นักท่องเที่ยวบนเกาะสีชัง ตามแผนพัฒนาอำเภอเกาะสีชัง พ.ศ. 2566-2570

วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 09.00 นาฬิกา ณ เกาะสีชัง อำเภอเกาะสีชัง จังหวัดชลบุรี คณะกรรมการโครงการสมาชิกวุฒิสภาพบประชาชนในพื้นที่จังหวัดภาคตะวันออก ประกอบด้วย พลเอก วรพงษ์ สง่าเนตร รองประธานกรรมการ คนที่หนึ่ง นางกอบกุล อาภากร ณ อยุธยา รองประธานกรรมการ คนที่สาม พลเอก วสันต์ สุริยมงคล พลเรือโท สนธยา น้อยฉายา นายณรงค์ รัตนานุกูล นายสุรเดช จิรัฐิติเจริญ นางดวงพร รอดพยาธิ์ นายชาญวิทย์ ผลชีวิน สมาชิกวุฒิสภา และนายวัชระ กระแสร์ฉัตร์ ผู้ตรวจราชการกรมการปกครอง เขต 3 และเขต 8 ในฐานะผู้แทนผู้ตรวจราชการกระทรวงมหาดไทย

ร่วมลงพื้นที่ติดตามการดำเนินงานด้านการส่งเสริมการท่องเที่ยวและเพิ่มศักยภาพด้านความปลอดภัยแก่นักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวเกาะสีชัง เพื่อสร้างศักยภาพและความเชื่อมั่นด้านการท่องเที่ยวเกาะสีชัง ตามแผนพัฒนาอำเภอเกาะสีชัง จังหวัดชลบุรี ฉบับปี พ.ศ. 2566-2570 โดยมี นายชูศักดิ์ นันทิธัญญธาดา นายอำเภอเกาะสีชัง จังหวัดชลบุรี และคณะ ให้การต้อนรับและนำคณะเยี่ยมชมความคืบหน้าการดำเนินงานดังกล่าว
.
สำหรับการลงพื้นที่ติดตามความคืบหน้าในครั้งนี้ คณะสมาชิกวุฒิสภา จะนำข้อมูลและข้อเสนอแนะที่ได้รับฟังในทุกประเด็นนำมารวบรวมเป็นรายงานเสนอไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อช่วยเหลือ ผลักดัน และดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องให้สัมฤทธิ์ผลตามหน้าที่และอำนาจของวุฒิสภาต่อไป

ภาพ/ข่าว ฤทธิรณ ปัญญากาบ ทีมข่าวไทยเกอร์นิวส์ รัฐสภา รายงาน