Uncategorized

ชลบุ-รชค.ลงพื้นที่ติดตาม มิให้คาดสายตา การพัฒนาท่าเรือแหลมฉบัง !! ติดตามการพัฒนาท่าเทียบเรือชายฝั่งและการขนส่งตู้สินค้าทางรถไฟ

ชลบุ-รชค.ลงพื้นที่ติดตาม มิให้คาดสายตา การพัฒนาท่าเรือแหลมฉบัง !! ติดตามการพัฒนาท่าเทียบเรือชายฝั่งและการขนส่งตู้สินค้าทางรถไฟ

รชค.ลงพื้นที่ท่าเทียบเรือแหลมฉบัง ติดตามความคืบหน้า การดำเนินงานของท่าเรือแหลมฉบัง ณ ศูนย์การขนส่งตู้สินค้าทางรถไฟ ความพร้อมการเปิดโครงการ พร้อมนโยบายในการปฏิบัติแก่เจ้าหน้าที่ ที่ปฏิบัติหน้าที่ ศูนย์การขนส่งตู้สินค้าทางรถไฟ พร้อมลงพื้นที่ตรวจสอบความคืบหน้า ควาทพร้อมของโครงการพัฒนาท่าเทียบเรือชายใง(ท่าเทียบเรือ เอ)
โดยในวันนี้(1ส.ค.61)เวลาประมาณ 09.30 น. ท่าน รชค.นาย ไพรินทร์ ชูโชติถาวร รัฐมนตรีช่วยกระทรวงคมนาคมพร้อมคณะ ได้เดินทาง ตรวจสอบติดความคืบหน้า ความพร้อมของโครงการพัฒนาท่าเทียบเรือชายฝั่ง(ท่าเทียบเรือ A)และการดำเนินการโครงการ ศูนย์การขนส่งตู้สินค้าทางรถไฟของท่าเทียบเรือแหลมฉบัง โดยมี ร.ต.ต.มนตรี ฤกษ์จำเนียร ผู้อำนวยการท่าเรือแหลมฉบัง พร้อมด้วย เรือโท ยุทธนา โมกขาว รอง ผอ.ท่าเรือแหลมฉบัง และผู้บริหารท่าเรือแหลมฉบังให้การต้อนรับ
สำหรับการเดินทางมาของ ท่าน รชค.นาย ไพรินทร์ โชติถาวร และคณะในครั้งนี้เพื่อติดตามการดำเนินการ การขนส่งตู้สินค้าทางรถไฟ ณ ศูนย์การขนส่งตู้สินค้าทางรถไฟท่าเรือแหลมฉบัง (Single Rail Transfer Operator : SRTO) พร้อมเดินทางลงพื้นที่ ติดตามความพร้อมของโครงการพัฒนาท่าเทียบเรือชายฝั่ง(ท่าเทียบเรือ A)ของท่าเรือแหลมฉบังด้วย ในขณะที่ทาง รชค.ได้มอบนโยบาย การปฏิบัติกน้าที่ของเจ้าหน้าที่ ที่รับผิดชอบ ให้เป็นไปตามนโยบายของรัฐบาล


ภาพ/ข่าว สมชาย แก้วนุ่ม
นาย พรเทพ เขม้นเขตวิทย์
รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก