ข่าว ชลบุรี

เตรียมจัดประกวดนางสาวไทยชลบุรี 2567 ผลักดัน Soft Power หาเพชรเม็ดงาม Queen of Chonburi

วันที่ 3 ธันวาคม 2566 กองประกวดนางสาวไทยชลบุรี โดย ผศ.ดร.กานต์สินี มิลินจรูญพงษ์ ผู้ถือลิขสิทธิ์กองประกวดนางสาวไทยชลบุรี ได้จัดพิธีแถลงข่าวการจัดประกวดนางสาวไทยชลบุรี 2567 ที่โรงแรมโอ๊ควู๊ด โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์ ศรีราชา จ.ชลบุรี โดยมี นายธวัชชัย ศรีทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีท่ามกลางสื่อมวลชนแขนงต่างๆ และตัวแทนหน่วยงานทึ่เกี่ยวข้องเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง


ภายในกิจกรรมมีแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมแถลงข่าว อาทิ แม่ปุ้ย-ปิยภรณ์ แสนโกศิก ผู้ถือลิขสิทธิ์การประกวดเวทีใหญ่ Miss Universe Thailand และนางสาวไทย นางศุภาวี บำรุงศักดิ์ วัฒนธรรมจังหวัดชลบุรี นางอำไพ ศักดานุกูลจิต สไลวินสกี้ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดชลบุรี นายมานะ ยาประคำ ประธานสภาวัฒนธรรมเมืองพัทยา รวมถึง “ผู้หมวดแคท” ร.ต.ท.หญิง อาทิติยา เบ็ญจะปัก นางสาวไทยชลบุรี ประจำปี 2566 ร่วมสร้างสีสันให้กิจกรรมงานแถลงข่าว

ทั้งนี้ จังหวัดชลบุรีได้ร่วมกับหน่วยงานต่างๆ ที่เกี่ยวข้องในจังหวัดชลบุรีทั้งภาครัฐและเอกชน กำหนดจัดการประกวดนางสาวไทยชลบุรี 2567 ขึ้นในวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลศรีราชา เพื่อส่งเสริมและกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวและผลักดัน Soft Power จังหวัดชลบุรี ตามคอนเซ็ปต์ Queen of Chonburi สู่สายตาคนทั้งประเทศ การเดินทางของนางสาวไทยชลบุรีจาก Local สู่ Global และเพื่อเป็นฑูตวัฒนธรรมจังหวัดชลบุรี

ซึ่งการประกวดนางสาวไทยชลบุรีในปี 2567 กำหนดในการเก็บตัวนางงามผู้เข้าสมัครตั้งแต่วันที่ 30 มกราคม 2566 ถึงวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2567 โดยจะเดินทางไปทำกิจกรรมตามสถานที่และแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ เพื่อประชาสัมพันธ์จังหวัดชลบุรี ซึ่งตอนนี้อยู่ในขั้นตอนการเปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 30 ธันวาคม 2566 ผู้สนใจสามารถสมัครได้ที่ : https://forms.gle/Rou9MTfxRtspRWmR7 หรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https:/lin.ee/fq6208J