ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวเชียงใหม่

Wonder Kids in Wonder Kitchen วันเด็กกาดสวนแก้ว 62 มาแปลงร่างเป็นเชฟตัวน้อย ปล่อยพลังในห้องครัวมหัศจรรย์

Wonder Kids in Wonder Kitchen วันเด็กกาดสวนแก้ว 62
มาแปลงร่างเป็นเชฟตัวน้อย ปล่อยพลังในห้องครัวมหัศจรรย์

12 มกราคม 2562 วันเด็กแห่งชาติปีนี้ กาดสวนแก้วเชียงใหม่ ได้สร้างสรรค์งานวันเด็กที่ยิ่งใหญ่เช่นเคย โดยจัดต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 13 แล้ว ซึ่งในปีนี้ก้าวเข้าสู่ปีที่ 14 จัดงานวันเด็กขึ้นภายใต้ชื่อ “ Wonder Kids in Wonder Kitchen วันเด็กกาดสวนแก้ว’62 มาแปลงร่างเป็นเชฟตัวน้อย ปล่อยพลังในห้องครัวมหัศจรรย์ ” ชวนน้องๆ มาสนุก เรียนรู้และรู้จักของกินเล่นโบราณ ที่สะท้อนวิถีชีวิตที่ผูกพันกับคนล้านนา ตั้งแต่วัตถุดิบไปจนถึงวิธีทำ สนุกกับเกมสุดท้าทาย กิจกรรมสุดหรรษา โดยจะแบ่งเป็น 4 โซน ให้เด็กๆได้สนุกและเรียนรู้ประกอบด้วย
โซนที่ 1 “ ปล่อยพลัง สร้างฝัน ฝ่าด่านเครื่องครัว ” ถือเป็นไฮไลท์ของงาน เป็นเครื่องเล่นกลางแจ้ง ที่เด็กๆจะต้องฝ่าด่านเครื่องครัวยักษ์ เด็กๆจะได้มุดเข้าเตายักษ์ หนีออกจากกระทะทองเหลือง ตกลงไปในหม้อแกง หลุดลงไปในเตาย่าง ไหลไปในโม่ยักษ์ รับรองได้เลยว่าโซนนี้สนุกแน่ๆ
โซนที่ 2 “ ทำก็เป็น เล่นก็สนุก ” โซนนี้เด็กๆ จะได้เจอกับ 4 เกมสุดหรรษา ที่ได้ลงมือทำจริง รับรองได้เลยว่าโซนนี้เด็กๆจะได้โชว์ฝีมือทำด้วยตัวเอง ทำก็เป็น เล่นก็สนุก
โซนที่ 3 “ ประลองกำลัง สร้างจินตนาการกับอาหารล้านนา ” มีถึง 7 เกม ให้เด็กๆ ได้ประลองกำลัง สนุกแบบหยุดไม่อยู่แน่ๆ
โซนที่ 4 “ พิสูจน์ความกล้า ท้าวิญญาณหลอนซ่อนในครัวอาถรรพ์ ” ขาดไม่ได้อย่างแน่นอนสำหรับโซนนี้ในงานวันเด็กกาดสวนแก้ว เพราะเป็นสิ่งที่เด็กๆเรียกร้อง มาร่วมพิสูจน์ความกล้าของตัวเองที่ครัวหลอนซ่อนวิญญาณ ครัวหลอนที่มีเรื่องราวอันน่าสะพรึงกลัวแฝงอยู่ และเด็กๆอาจจะเป็นผู้มาช่วยไขปริศนาครัวหลอนแห่งนี้ก็เป็นได้
พิเศษสุดๆ ที่เดียวในประเทศไทยที่จะได้พบกับ Idol จาก Masterchef Junior Thailand น้องมาร์ค , น้องอ

ชิ , น้องภูมิ ผู้เข้าแข่งขันจากรายการทำอาหารที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในประเทศไทย ที่จะมาการโชว์ลีลาการทำอาหารให้ชมแบบสดๆ
นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมและการแสดงบนเวทีที่เตรียมพร้อมมามอบความสุขกันอีกเพียบจากโรงเรียนต่างๆทั่วจังหวัดเชียงใหม่

*

* ในวันงานเมื่อเด็กๆนำ Post Card กลับมาลงทะเบียน 100 คนแรก รับไปเลย “ ชุดเครื่องครัวดินเผา ”

พาเด็กๆมาแปลงร่างเป็นเชฟตัวน้อย ปล่อยพลังในห้องครัวมหัศจรรย์ เพื่อสร้างสรรค์จินตนาการ สัมผัสเรื่องราวที่มีอยู่จริงและกระตุ้นให้อยากค้นคว้าหาความรู้ ที่สนามกลางแจ้ง กาดสวนแก้วเชียงใหม่ วันเสาร์ที่ 12 มกราคม 2562 ตั้งแต่ 8.00 – 17.00 น. ฟรีตลอดงาน.