Reporter&Thai Army

” พระบารมีแผ่ปกเกล้าทั่วสยามรัฐสีมา ” แม่ทัพภาคที่ 3 นำข้าราชการทหาร ประกอบพิธีลงนามถวายพระพร พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 10 เนื่องในพระราชพิธีบรมราชาภิเษก พุทธศักราช 2562

” พระบารมีแผ่ปกเกล้าทั่วสยามรัฐสีมา ” แม่ทัพภาคที่ 3 นำข้าราชการทหาร ประกอบพิธีลงนามถวายพระพร พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 10 เนื่องในพระราชพิธีบรมราชาภิเษก พุทธศักราช 2562

พลโท ฉลองชัย ชัยยะคำ แม่ทัพภาคที่ 3 เป็นประธานในพิธีลงนามถวายพระพรเนื่องใน โอกาสมหามงคลพระราชพิธีพระบรมราชาภิเษก พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 10 โดยมี พลโท สุภโชค ธวัชพีระชัย แม่ทัพน้อยที่ 3 , พลตรี จิรเดช กมลเพ็ชร รองแม่ทัพภาคที่ 3, พลตรี ณัฐวุฒิ ชุณหนันท์ รองแม่ทัพภาคที่ 3, พลตรี อภิเชษฐ์ ซื่อสัตย์ ผู้บัญชาการกองพลทหารราบที่ 4 และกำลังพล ร่วมพิธีลงนามถวายพระพร ณ กองบัญชาการกองทัพภาคที่ 3 ค่ายสมเด็จพระนเรศวรมหาราช อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก เมื่อวันเสาร์ที่ 4 พฤษภาคม 2562

กองทัพภาคที่ 3 กำหนดจัดพิธีลงนามถวายพระพร
พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ มหิศรภูมิพลราชวรางกูร กิติสิริสมบูรณ์อดุลยเดช สยามินทราธิเบศรราชวโรดม บรมนาถบพิตร พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว เนื่องใน โอกาสมหามงคลพระราชพิธีพระบรมราชาภิเษก พุทธศักราช 2562 โดยมี ผู้บังคับบัญชา และกำลังพลของ กองบัญชาการกองทัพภาคที่ 3 หน่วยขึ้นตรงกองทัพภาคที่ 3 ในพื้นที่จังหวัดพิษณุโลก ร่วมพิธี เพื่อเป็นการแสดงซึ่งความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ และกองทัพภาคที่ 3 ขอเชิญชวนประชาชนทุกหมู่เหล่าเข้าร่วมทำความดี จิตอาสา ในงานพระราชพิธีบรมราชาภิเษก พุทธศักราช 2562 อันเป็นมหามงคลและเป็นครั้งหนึ่งในชีวิตที่จะได้มีโอกาสรับชมพระราชพิธีอันยิ่งใหญ่ ซึ่งไม่ได้เกิดขึ้นมาเป็นระยะเวลานาน จึงนับเป็นโอกาสที่คนไทยทุกคนจะได้เฝ้าชื่นชมพระบารมีของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี และพระบรมวงศานุวงศ์ทุกพระองค์

พร้อมกันนี้ขอเชิญร่วมเป็นกำลังใจให้กับกำลังพลที่เข้าร่วมในริ้วขบวนทุกนาย ซึ่งได้ผ่านการฝึกซ้อมอย่างหนักเพื่อให้งานพระราชพิธีปรากฎออกมาอย่างสง่างาม สมพระเกียรติ และจะได้เห็นถึงความพร้อมเพรียง ความเข้มแข็ง ความมีระเบียบวินัยของกำลังพลที่เข้าร่วมในริ้วขบวนอันยิ่งใหญ่ตามโบราณราชประเพณีทุกประการ

ในการนี้ กองทัพภาคที่ 3 ขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนพร้อมใจกันสวมใส่เสื้อเหลือง เพื่อเฉลิมพระเกียรติ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งในพระราชพิธี ครั้งประวัติศาสตร์อันสำคัญยิ่ง และจะจารึกไว้ในหน้าประวัติศาสตร์ของแผ่นดินไทย รวมทั้งเพื่อให้นานาชาติได้ประจักษ์ต่อสายตาว่า สถาบันพระมหากษัตริย์ ทรงมีคุณูปการต่อประเทศและประชาชนคนไทยมากเพียงใด

#ทรงพระเจริญ