Reporter&Thai Army Uncategorized

รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 33 นำจิตอาสาอำเภอฝาง ฟื้นฟูบ้านเรือน เขตเมืองฝาง หลังระดับน้ำท่วมขังลดลง ……บูรณาการทุกหน่วยเพื่อประชาชน

รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 33 นำจิตอาสาอำเภอฝาง ฟื้นฟูบ้านเรือน เขตเมืองฝาง หลังระดับน้ำท่วมขังลดลง ……บูรณาการทุกหน่วยเพื่อประชาชน

เมื่อวันที่ 3 กันยายน 2562 พันเอก อโณทัย ชัยมงคล รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 33 เป็นผู้แทน ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 33 ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมการพัฒนาฟื้นฟูหลังน้ำลดจากน้ำป่าไหลหลากและน้ำฝางล้นตลิ่ง เมื่อห้วงวันที่ 1- 2 กันยายน 2562 ที่ผ่านมา ณ ตลาดเวียงฝาง อำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งปัจจุบันสถานการณ์น้ำกลับคืนสู่สภาวะปกติแล้ว แต่ยังมีน้ำท่วมขังพื้นที่ทางการเกษตรเป็นบางส่วน โดยอยู่ระหว่างการสำรวจพื้นที่ที่ได้รับเสียหาย โดยมี นายชัชวาล ปัญญา นายอำเภอฝาง , ศพปน.พท.,กองร้อยทหารม้าที่ 4 หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารม้าที่ 5 , ชุดพัฒนามวลชนสัมพันธ์ที่ 3205, สัสดีอำเภอฝาง, ชุดปฎิบัติการกองพันทหารราบที่ 2 กรมทหารราบที่ 7 ,สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยสาขาอำเภอฝาง , เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจฝาง, เทศบาลตำบลเวียงฝาง, ชมรมทหารกองหนุน ทหารผ่านศึกอำเภอฝาง ,จิตอาสาพระราชทาน 904 วปร. อำเภอฝาง และประชาชนในพื้นที่ รวมกว่า 100 คน ร่วมพัฒนาฟื้นฟู ทำความสะอาด โดย นายอำเภอฝาง ได้รวมรวบปัญหาและความเดือนร้อนของประชาชนรายงานให้หน่วยเหนือทราบ เพื่อเตรียมดำเนินการต่อไป ทั้งนี้ ประชาชนผู้ประสบภัยมีความพึงพอใจ ขอบคุณทหารและหน่วยงานต่างๆ ที่เข้าให้การช่วยเหลือ