Uncategorized ข่าว นราธิวาส

ผู้ว่าฯนราธิวาส ร่วมสร้างความสุขเนื่องในวันปีใหม่ กับกิจกรรมของชมรมผู้สูงอายุ

นราธิวาส/ภาพ/ข่าว-นูอารีซ๊ะ ยะยือริ

ผู้ว่าฯนราธิวาส ร่วมสร้างความสุขเนื่องในวันปีใหม่ กับกิจกรรมของชมรมผู้สูงอายุ

วันนี้ 5 ม.ค. 63 ที่อาคารอเนกประสงค์โรงเรียนเทศบาลที่อาคารอเนกประสงค์โรงเรียนเทศบาล 5 (วัดประชาภิรมย์) ต.บางนาค อ.เมือง จ.นราธิวาส นายเอกรัฐ หลีเส็น ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส พร้อมด้วยนาวาตรีหญิงโนสมา หลีเส็น นายกเหล่ากาชาดจังหวัดนราธิวาส ร่วมกิจกรรมงานเฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่พุทธศักราช 2563 ของชมรมผู้สูงอายุชุมชนวัดประชาภิรมย์ จังหวัดนราธิวาส โดยมีนายอุดม เด่นสันติกุล รองนายกเทศมนตรีเมืองนราธิวาส นายสนิท โรจนปริทัศน์ ประธานชมรมผู้สูงอายุวัดประชาภิรมย์ นายกิจจา จันทสิโร นายกพุทธสมาคมจังหวัดนราธิวาส ร่วมกิจกรรม

นายเอกรัฐ หลีเส็น ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส กล่าวว่า ผู้สูงอายุถือเป็นปูชนียบุคคลที่มีประสบการณ์ชีวิตมีความรู้ที่หลากหลาย จึงเป็นกำลังสำคัญในการสร้างสังคมให้เกิดความรักและความสามัคคี ซึ่งหากผู้สูงอายุต้องการให้มีการสนับสนุนกิจกรรมที่เป็นประโยชน์สามารถแจ้งมาได้พร้อมที่จะเติมเต็ม โดยมีความมุ่งมั่นที่จะทำหน้าที่การเป็นผู้ว่าราชการจังหวัดอย่างดีที่สุด นอกจากนี้ยังได้กล่าวอวยพรในโอกาสวันขึ้นปีใหม่แก่ผู้ร่วมกิจกรรมเพื่อส่งความสุขและความปรารถนาดีต่อกัน
ทั้งนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาสพร้อมนายกเหล่ากาชาดจังหวัดนราธิวาสยังได้ร่วมสร้างความสุขด้วยเสียงเพลง เพื่อให้เกิดสีสันแก่ผู้มาร่วมงาน และจับสลากมอบของรางวัลให้แก่ผู้สูงอายุเนื่องในโอกาสวันขึ้นปีใหม่อีกด้วย