ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวมุกดาหาร ข่าวรอบรั้วภูธร ข่าวเด่น

พ่อเมืองมุกดาหารปล่อยคาราวานน้ำใจของขวัญปีใหม่2567 จากใจชาวมุกดาหาร ถึงมือ กลุ่มเปราะบาง 1, 076 ราย

พ่อเมืองมุกดาหารปล่อยคาราวานน้ำใจของขวัญปีใหม่2567 จากใจชาวมุกดาหาร ถึงมือ กลุ่มเปราะบาง 1, 076 ราย

เมื่อวันที่ 5 มกราคม 2567 เวลา 07.30 น. นายวรญาณ บุญณราช ผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหาร ปล่อยคาราวานน้ำใจของขวัญปีใหม่ 2567 จากใจชาวมุกดาหาร ออกจากหน้าศาลากลาง เพื่อส่งมอบ กลุ่มเปราะบาง ทั้ง 7 อำเภอ จำนวน 1076 คน เพื่อเป็นขวัญ และกำลังใจในการต่อสู้ดำเนินชีวิต เนื่องในโอกาสขึ้นปีใหม่ 2567 โดยมอบหมายให้ รองผู้ว่าฯ ทหาร ตำรวจ เหล่ากาชาด แม่บ้านมหาดไทย แม่บ้านตำรวจ จังหวัดมุกดาหาร หัวหน้าส่วนราชการ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น องค์กรภาคเอกชน ส่งมอบของขวัญปีใหม่พร้อมอ่านจดหมายอวยพรจาก ผู้ว่าราชการจังหวัดฯ ที่ส่งคำอวยพร ความความปรารถนาดี ความห่วงใยและของขวัญปีใหม่ ไปยังพี่น้องประชาชน กลุ่มเปราะบางทุกครัวเรือน ขอให้มีกำลังใจที่ยิ่งใหญ่ มีกำลังกายที่เข้มแข็ง มีสุขภาพที่ดี ครอบครัวมีความอบอุ่นตลอดปีพุทธศักราช 2567 และตลอดไป

สำหรับผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหารได้เดินทางมอบของขวัญปีใหม่ 2567 ณ ตำบลน้ำเที่ยง อำเภอคำชะอี จ.มุกดาหาร สร้างขวัญ กำลังใจและความประทับใจแก่ผู้รับมอบเป็นอย่างยิ่ง

นอกจากนี้ พระราชรัตนโมลี เจ้าคณะจังหวัดมุกดาหาร เจ้าอาวาสวัดศรีบุญเรือง ,พระวิฑูรวชิรโมลี รองเจ้าคณะจังหวัดมุกดาหาร วัดรอยพระพุทธบาทภูมโนรมย์ ยังได้ร่วมมอบของขวัญปีใหม่แก่กลุ่มเปราะบางในเขตเทศบาลเมืองมุกดาหารอีกด้วย
หัวหน้าส่วนราชการหน่วยงานต่างๆ รวมถึงทุกภาคส่วน ได้ร่วมส่งมอบความสุข กำลังใจ และของขวัญปีใหม่ ให้กลุ่มเปราะบางในพื้นที่ ทั้ง 7 อำเภอครบ 1076 ราย ได้มีพลังและกำลังใจในการดำเนินชีวิตต่อไป.

Cr. ประชาสัมพันธ์จังหวัดมุกดาหาร