Uncategorized

บุรีรัมย์ สลด! เด็ก 3 ขวบร้องขึ้นมอไซค์เพื่อนบ้านไปซื้อของด้วย เกิดเหตุชนท้ายรถอ้อยจอดเสีย ดับคาสยอง

เด็กชายวัย 3 ขวบร้องไห้ขอยืนหน้ารถจักรยานยนต์เพื่อนบ้านที่จะไปซื้อของกลางคืน พุ่งชนท้ายรถบรรทุกอ้อยที่จอดเสียข้างทาง เด็กถูกลำอ้อยเสียบเสียชีวิตสยองคาที่ ส่วนเพื่อนบ้านวัย 23 ปีบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดถนนสายประโคนชัย-ปราสาท

วันที่ 4 ก.พ.62 เวลา 20.00 น./ร.ต.อ ฐกร เสรีวรยศ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.ประโคนชัย บุรีรัมย์ รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถบรรทุกอ้อย มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลประโคนชัย เจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยร่มไทรประโคนชัย

ที่เกิดเหตุเป็นถนน 4เ ลน สาย 24 (โชคชัย-เดชอุดม)ระหว่าง อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์- อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ พบรถบรรทุกสิบล้อหมายเลขทะเบียน 80-4579 บุรีรัมย์ บรรทุกอ้อยมาเต็มคัน จอดอยู่ไหล่ทาง หันหน้าไปทางอำเภอปราสาท คาดจะเอาอ้อยไปส่งโรงงานอ้อย อ.ปราสาท จ.สุรินทร์

บริเวณท้ายรถบรรทุกอ้อยพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อซูซูกิ เน็ก สีน้ำเงิน ดำ หมายเลขทะเบียน คขล 296 บุรีรัมย์ ล้มอยู่ในสภาพพังยับเยิน บริเวณใต้ท้องรถบรรทุกสิบล้อพบศพของ ด.ช.ไชยภพ ศรีวิชัย อายุ 3 ขวบ นอนเสียชีวิต ในสภาพคอหักและถูกเศษอ้อยทิ่มแทงตามลำตัวหลายแห่งใกล้กันพบร่างของนายจริวัฒน์ ปรากฏหาร อายุ 23 ปี ชาว อ.ประโคนชัย นอนหมดสติเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยกันปฐมพยาบาลก่อนนำส่งโรงพยาบาลประโคนชัย เนื่องจากอาการสาหัส

จากการสอบถามชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า รถบรรทุกอ้อยมาจอดเสียอยู่ตั้งแต่หัวค่ำ ส่วนคนขับคาดว่าจะไปหาช่างมาซ่อม ไม่เปิดไฟสัญญาณไว้ จนกระทั่งมืด ตนเองเห็นรถจักรยานยนต์วิ่งผ่านไปซึ่งมีเด็กยืนด้านหน้ารถจักรยานยนต์

ก่อนจะพุ่งเข้าชนท้ายรถบรรทุกอ้อยอย่างจัง จึงโทรแจ้ง1669 มาให้การช่วยเหลือ เบื้องต้นคาดว่านายจริวัฒน์ คนขับขี่รถจักรยานยนต์ อาจจะไม่เห็นรถบรรทุกอ้อยที่จอดเสียอยู่เนื่องจากบริเวณดังกล่าวเป็นที่มืดประกอบกับไม่มีไฟส่องแสงสว่างข้างทาง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจสอบถึงสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้อีกครั้ง

ข่าว-ภาพ วันชัย ผิวอร่าม / วาทิตย์ แสนธุปี ผู้สื่อข่าว จ.บุรีรัมย์