Reporter&Thai Army ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวรอบรั้วภูธร ข่าวเชียงใหม่ ข่าวเด่น นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

อำเภอไชยปราการ จัดพิธีทำบุญตักบาตร อาหารแห้งเพื่อสนับสนุนการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ในช่วงไฟป่า

อำเภอไชยปราการ จัดพิธีทำบุญตักบาตร อาหารแห้งเพื่อสนับสนุนการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ในช่วงไฟป่า

เมื่อวันที่ 6 มี.ค. 2567 อำเภอไชยปราการ ทำบุญตักบาตรเพื่อสนับสนุนการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่และอาสาสมัครป้องกันและแก้ไขปัญหาไฟป่า หมอกควัน และฝุ่นละอองขนาดเล็ก (PM 2.5) ในอำเภอไชยปราการ นำโดย นายปธิกร เอี่ยมสะอาด นายอำเภอไชยปราการ ท่านครูบาดวงคำ เจ้าคณะอำเภอไชยปราการ เจ้าอาวาสวัดป่าไม้แดง นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวและโรงแรมอำเภอไชยปราการ นาย มัญญา นาคพน ห้วหน้าอุทยานแห่งชาติดอยเวียงผา
พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติดอยเวียงผา ร่วมพิธีทำบุญตักบาตรอาหารแห้ง ในช่วงเช้าเวลาประมาณ 06.30 น. ณ ตำบลปงตำ โดยเริ่มตั้งแต่หน้าเทศบาลตำบลไขยปราการ ถึงหน้าที่ว่าการอำเภอไชยปราการ
เพื่อขอรับการสนับสนุนอาหารแห้ง น้ำดื่ม และเครื่องดื่ม ให้แก่ศูนย์บัญชาการป้องกันแก้ไขปัญหาไฟป้า หมอกควัน และฝุ่นละอองขนาดเล็ก (PM 2.5) อำเภอไชยปราการ จังหวัดเชียงใหม่ ในภารกิจการป้องกัน เฝ้าระวัง ตั้งจุดตรวจ จุดสกัด ในการเฝ้าระวังไฟป่าตลอด 24 ชั่วโมง และเข้าปฏิบัติงานดับไฟป่าในพื้นที่เพื่อเป็นการเตรียมการป้องกันและแก้ไขปัญหาไฟป่า หมอกควัน และฝุ่นละอองขนาดเล็ก(PM 2.5) โดยชาวไชยปราการสามารถร่วมพิธีทำบุญตักบาตรในครั้งนี้ได้ระหว่างวันที่ 6 – 10 มีนาคม 2567 เวลา 06.30 น. เป็นต้นไป.