Reporter&Thai Army

ชาวบ้านเจ้าหน้าที่เดินตามหาคนหลงบ่าล่าสุดพบกลายเป็นศพกลางป่า

ชาวบ้านเจ้าหน้าที่เดินตามหาคนหลงบ่าล่าสุดพบกลายเป็นศพกลางป่า

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 6 พ.ย 2561 เจ้าหน้าที่พบศพแล้วหลังชาวบ้านและเจ้าหน้าที่ออกค้นหาชาวบ้านที่หลงป่านานกว่า 9 วัน สุดท้ายชาวบ้านและเจ้าหน้าที่พบกลายเป็นศพนอนอืดอยู่กลางป่า เจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบ
เมื่อเวลา 12.00 ของวันที่ 6 พ.ย. เจ้าหน้าที่ทหารจากกรมรบพิเศษที่ 4 และเจ้าหน้าที่กู้ภัยบูรพา พร้อมด้วยชาวบ้าน ได้ออกเดินเท้าขึ้นเขาบ้านใหม่ลำกระโดน เพื่อตามหาตัวนายอนันต์ นาคอินทร์ อายุ 58 ปี อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 71/4 ม.6 ต.ชัยนาม อ.วังทอง จ.พิษณุโลก หลังจากเดินทางขึ้นมาทำไร่มันสำปะหลัง บนเขาในป่าเขาลำกระโดน ม.17 บ้านใหม่ลำกระโดน ต.วังนกแอ่น อ.วังทอง จ.พิษณุโลก พร้อมกับเพื่อนๆชาวสวน แต่จู่ๆนายอนันต์ ได้เดินไปล่าสัตว์ป่าและหายตัวไปตั้งแต่วันที่ 28 ตุลาคม ที่ผ่านมาและญาติไม่สามารถติดต่อได้จึงขึ้นมาดูก็พบว่านายอนันต์หายตัวไปจากกระท่อมที่สร้างเป็นที่พักอยู่กลางป่า โดยตรวจสอบภายในที่พักพบเครื่องครั้วทุกอย่างยังอยู่ครบ จึงเชื่อว่านายอนันต์น่าจะหลงป่าจึงได้ ออกตามหามาทุกวัน แต่ก็ยังไม่พบตัว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังทอง พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย และทหารจาก กรมรบพิเศษที่ 4 ค่าสฤกษ์เสนา เข้าค้นหาอย่างระเอียดจนกระทั่งเช้าวันนี้ได้พบศพนายอนันต์ นอนเสียชีวิตอยู่ภายในป่าห่างจากจุดที่นายอนันต์ตั้งแคมป์พักประมาณ 3 กิโล ที่เมตร คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน ทางเจ้าหน้าทีกู้ภัยจึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังทอง เพื่อติดต่อแพทย์และชุดพิสูจน์หลักฐาน เข้ามาทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างระเอียดอีกครั้ง

 

 

 

ต่อมา พ.ต.อ.สมศักดิ์ หฤรักษ์ ผกก.สภ.วังทอง ได้ขี้นไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเบื้องต้นทราบว่า นายอนันต์ ได้ขึ้นมาหาของป่าและล่าสัตว์

 

อยู่แถวนี้เป็นประจำโดยจะขึ้นมาครั้งละประมาณ 5-6 วัน แต่คราวนี้ขึ้นมานานผิดสังเกตญาติๆจึงขึ้นมาตามแต่ก็ไม่พบตัวจึงคราดว่าน่าจะหลงป่า จึงได้ออกตามหากันมาตั้งแต่วันที่ 28 รวมระยะถึงวันนี้ เป็นเวลา 10 วัน ที่นายอนันต์ได้หายตัวไปขาดการติดต่อจนกระทั่งชาวบ้านและเจ้าหน้าที่ต้องออกเดินตามหาจนกระทั่งมาพบกลายเป็นศพ ส่วยสาเหตุการตายนั้นคงคงต้องรอ ให้ทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน มาตรวจสอบในที่เกิดเหตุอย่างระเอียดอีกครั้งถึงสาเหตุการตายที่แน่ชัด ก่อนมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป.

ขอบคุณภาพข่าวจาก ทีมข่าววิภาวดี