ข่าวท่องเที่ยว ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวรอบรั้วภูธร ข่าวเชียงใหม่ ข่าวเด่น สถานที่ท่องเที่ยว

(มีคลิป) เชียงใหม่ สวนดอกไม้ป้านกเอี้ยง อ.แม่ริม เปิดแล้ว จัดใหญ่ขยายพื้นที่ 40 ไร่ เดินชมเซลฟี่อย่างจุดใจ

เชียงใหม่ สวนดอกไม้ป้านกเอี้ยง อ.แม่ริม เปิดแล้ว จัดใหญ่ขยายพื้นที่ 40 ไร่ เดินชมเซลฟี่อย่างจุดใจ เพิ่มพรรณไม้ดอกไม้สีสันสวยงาม จุดถ่ายภาพเซลฟี่ เสริมดอกกระดาษจุดนั่งพักให้บริการอาหารเครื่องดื่ม ขยายเวลาเปิดไปจนถึงเที่ยงคืน มีแสงไฟ บอลลูนมาให้ได้ชม

เปิดแล้วสวนดอกไม้ป้านกเอี้ยง ซอย 10 ต.เหมืองแก้ว อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ อีกหนึ่งสวนดอกไม้ชื่อดังแหล่งท่องเที่ยวของอำเภอแม่ริม นอกจากดอยม่อนแจ่ม นักท่องเที่ยวเดินทางมาเชียงใหม่ต้องไม่พลาด แวะเที่ยวชม ถ่ายภาพเซลฟี่เก็บภาพสวยงามความประทับใจ ในปีนี้ป้านกเอี้ยง หรือนางสาวปราณี ศรีสวัสดิ์ เจ้าของสวนบอกว่าเปิดให้บริการมาแล้ว 5 ปี ทุกปีจะมีการเพิ่มตรีม พร๊อพถ่ายภาพ ในปีนี้จัดใหญ่ขยายพื้นที่ออกไปกว่า 40 ไร่ เพียงสัมผัสแรกเดินเข้ามาจะเห็นทุ่งดอกไม้หลากหลายสี มีจุดเวิร์คช็อป ให้นักท่องเที่ยวเข้ามาได้วาดภาพ ของภายในสวน มีกุหลาบหลากหลายสี สวนดอกมากะเรต ดอกคัตเตอร์ ดอกทานตะวัน ดอกคอสมอส ดอกหญ้า ดอกเสี้ยนฝรั่งและดอกกระดาษ ที่หายไป นอกจากนี้มีดอกไม้ให้นักท่องเที่ยวสนใจจะซื้อหากลับไป ยังมีช่างภาพไว้ให้บริการแก่นักท่องเที่ยว

นอกจากนี้เปิดโซนคาเฟ่ ให้บริการอาหารเครื่องดื่ม ขยายเวลาปิดไปจนถึงเที่ยงคืน เสริมไฟฟ้าส่องสว่างให้นักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามาได้ถ่ายภาพอีกหนึ่งบรรยากาศของยามค่ำคืน ที่จะงดงามไปอีกหนึ่งรูปแบบ พร้อมบอลลูน มาโชว์ให้ได้ถ่ายภาพในห้วงเย็น ขณะเดียวกันนำความน่ารักของไก่ต๊อกเข้ามาให้นักท่องเที่ยวได้ชมซึ่งดอกไม้ตอนนี้เริ่มออกดอกสวยงามตลอดชวงฤดูหนาวนี้ดอกไม้จะเริ่มค่อยบานออกดอกสลับกันตามโซนต่างๆ นักท่องเที่ยวเดินทางมาช่วงไหนก็มีดอกไม้สวนงามให้ได้ถ่ายภาพ สำหรับสอบถามได้ที่ สวนดอกไม้ป้านกเอี้ยง โทร. 068 3581 1852 เปิด 6:00-24:00น. ทุกวัน หรือทางเพจ สวนดอกไม้ป้านกเอี้ยง ค่าเข้าคนละ 50 บาท เด็กต่ำกว่า 5 ขวบ เข้าฟรี ไม่จำกัดเวลาและไม่ต้องจองล่วงหน้า.

ทรงวุฒิ ทับทอง