ข่าวนนทบุรี

นนทบุรี 2โจ๋สุดห้าว แค่พนง.ส่งของมองหน้าตามรุมกระทืบไม่ยั้ง

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 6 พ.ย.66 ที่ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี นายสนามชัย งามดี อายุ 26 ปี ชาว จ.นนทบุรี พนักงานส่งของบริษัทแห่งหนึ่ง เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.วีรชัย มงคลไทร รอง สว.สอบสวน สภ.บางบัวทอง หลังถูกคนร้ายเป็นชาย 2 คน ขับขี่รถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ125 สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ลงมาทำร้ายร่างกายขณะกำลังเช็ครายการพัสดุที่จะนำไปส่งให้กับลูกค้า โดยคนขับสวมเสื้อแจ๊คเก็ตแขนยาวแดง กางเกงยีนส์ขายาว สวมหมวกกันน็อกแบบเต็มใบ อีกคนสวมเสื้อยืดคอกลมแขนสั้นสีดำ กางเกงยีนส์ขายาว สวมหมวกกันน็อกแบบเต็มใบ หลังจากทำร้ายร่างกายเสร็จผู้ก่อเหตุได้ขับรถ จยย.หลบหนีไป เหตุเกิดภายในหมู่บ้านบัวทอง ซอย12 หมู่9 ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี

ขณะเดียวกันผลเมืองดีสามารถถ่ายคลิปวิดีโอขณะเกิดเหตุเอาไว้ได้ โดยชายคนที่สวมเสื้อแจ๊คเก็ตใช้กระกล่องใส่ของที่อยู่บนเบาะรถ จยย.ของผู้บาดเจ็บมาทุ่มใส่และตีไม่อย่าง ส่วนผู้ก่อเหตุอีกรายที่สวมเสื้อยืดสีดำก็เข้ามาตะลุมบอนกันอยู่สักพัก ก่อนจะหลบหนีไป

น.ส.กันต์ญาณิน ใจแก้ว อายุ 40 ปี พลเมืองดี กล่าวว่า เห็นพนักงานส่งของโดนตี ก็เลยเรียกพ่อกับแม่ บอกว่ามีคนตีกันข้างบ้านเรา แต่ไม่กล้าออกจากบ้าน เพราะคนก่อเหตุเป็นผู้ชายรูปร่างสูงใหญ่มาก เขาทุบตีแบบไม่ยั้งจนน้องคนนั้นล้มลงข้างรถจักรยานยนต์ ตีกันอยู่ประมาณ 10 นาที จะทะเลาะกันก่อนหน้านี้หรือเปล่า ตนไม่ทราบเพราะไม่ได้ยินเสียงอะไรเลย มาได้ยินเสียงอีกทีก็ตอนที่เขาเตะแบบไม่ยั้ง ภาพที่เห็นเป็นภาพที่ตกใจมากเป็นเวลากลางวันแท้ๆ ไม่น่าจะมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น มันน่ากลัวมาก ถ้าไม่มีคนเห็นน้องเขาน่าจะเจ็บเยอะ พอตั้งสติได้จึงเอาโทรศัพท์มาถ่ายวีดีโอไว้เป็นหลักฐาน

นายสนามชัย กล่าวว่า ตนเองไม่เคยรู้จักคู่กรณีมาก่อน ผมไปกินก๋วยเตี๋ยวในซอยแล้วออกมานั่งพักสูบบุหรี่ ขณะกำลังดูงานว่าจะไปส่งที่ไหนต่อ เขาก็เข้ามาแล้วบอกว่าผมมองหน้าเขาแล้วก็ใส่ผมเลย ผมก็ไม่รู้ว่าไปมองหน้าเขาตอนไหน เพราะเพิ่งออกมาจากร้านก๋วยเตี๋ยว ก่อนหน้านี้ก็ไม่เคยมีปัญหากับใครมาก่อน ตอนนี้ได้รับบาดเจ็บที่แขนทั้งสองข้างเพราะเขาเล่นผมที่หัวอย่างเดียว หลังเกิดเหตุจึงเข้าแจ้งความไว้แล้ว อยากจะฝากถึงคนที่มาทำร้ายร่างกายว่า มาทำร้ายผมทำไม ผมทำอะไรผิด ผมก็งงเหมือนกันอยู่ดีๆมาทำผม ผมผิดอะไร ตอนนี้รู้สึกแค้นมากเพราะอยู่ดีๆมาเล่นผมเลย ทั้งๆที่สองคนนี้ผมไม่เคยรู้จักมาก่อน อยากจะฝากให้เจ้าหน้าที่ ตำรวจช่วยดำเนินการติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว เพราะการกระทำแบบนี้มันรุนแรงมาก มาทำคนอื่นมั่วซั่วแบบนี้ได้ไง โชคดีที่เขาไม่ได้พกอาวุธมาด้วย แต่ใช้ของที่อยู่หลังรถมาทุ่มใส่ ซึ่งตอนนี้สินค้าของลูกค้าส่วนใหญ่ก็ได้รับความเสียหายหลายรายการ

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี 092-424-8444