Uncategorized

ที่พึ่งของประชาชนอย่างเเท้จริง!! ผู้การตำรวจภูเก็ตฟิตจัด#สั่งระดมกำลังตร.ในสังกัด ปล่อยเเถวกวาดล้างอาชญากรรม

ที่พึ่งของประชาชนอย่างเเท้จริง!! ผู้การตำรวจภูเก็ตฟิตจัด#สั่งระดมกำลังตร.ในสังกัด ปล่อยเเถวกวาดล้างอาชญากรรม

วันนี้( 6 สิงหาคม 2561) เวลา 18 .00น.บริเวณหน้าเสาธง สถานีตำรวจภูธรอำเภอเมืองภูเก็ต พล.ต.ต.ธีระพล ทิพย์เจริญ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต เป็นประธาน พิธีปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมของตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต มี เจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัด ตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต กองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองภูเก็ต ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองท่าอากาศยานภูเก็ต กองกำกับการ 8 กองบังคับการตำรวจน้ำ พิสูจน์หลักฐานจังหวัดภูเก็ต กองกำกับการ 7 กองบังคับการตำรวจทางหลวง สันติบาลภูเก็ต หน่วยปราบปรามยาเสพติดภูเก็ต รวมทั้งสิ้น 265 นาย ซึ่งต่างก็มีความพร้อมในการปฏิบัติหน้าที่ป้องกันปราบปรามอาชญากรรม เพื่อให้เกิดความปลอดภัย ในชีวิตและทรัพย์สิน ของประชาชนตามวัตถุประสงค์ ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ตำรวจภูธรภาค 8

ด้านพล.ต.ต.ธีรพล ฯกล่าวว่า ตามที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติสั่งการให้ทำการระดมกวาดล้างอาชญากรรม ระหว่างวันที่ 6 -17 สิงหาคม 2561 เนื่องจากห้วงที่ผ่านมามีเหตุ อุกฉกรรจ์ คดีประทุษร้ายต่อชีวิต ร่างกาย และทรัพย์สินเกิดขึ้นเป็นจำนวนมาก มีแนวโน้มจะเพิ่มความรุนแรงขึ้นตลอดเวลา ทั้งเหตุอุกฉกรรจ์ คดีประทุษร้ายต่อชีวิตร่างกาย และทรัพย์สิน โดยมีการนำอาวุธปืนมาใช้ในการกระทำความผิดหลายคดี รวมทั้งมีการกระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติด การฉ้อโกงทรัพย์สิน ของประชาชน และปล่อยเงินกู้นอกระบบ เกิดขึ้นหลายพื้นที่ จนสร้างความเสียหายในชีวิต ร่างกาย และทรัพย์สิน ของประชาชนจำนวนมาก จึงจำเป็นต้องมีการยกระดับมาตรการ ด้านการป้องกันปราบปรามอาชญากรรม รวมถึงด้านอื่นๆให้มีประสิทธิภาพมากที่สุด

ดังนั้นการทำพิธีปล่อยแถวในวันนี้ ถือเป็นโอกาสอันดีที่จะได้บูรณาการ กำลังเพื่อจับกุมผู้กระทำผิดทุกรูปแบบ ตลอดจนเป็นการแสดงออกถึงความพร้อมศักยภาพของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่จะร่วมมือกันป้องกัน ปราบปรามอาชญากรรม มิให้เกิดขึ้นได้โดยง่าย

ชัยมงคล สุวรรณวงค์ รายงาน