ข่าวรัฐสภา สถานที่ท่องเที่ยว

จังหวัดชัยนาท คณะอนุกรรมการจัดโครงการสมาชิกสภานิติบัญญัติแห่งชาติพบประชาชนตามวิถีไทยนิยม ยั่งยืน (เขต 5) นำโดย พลเอก โปฎก บุนนาค ประธานอนุกรรมการฯ พลโท ศิริชัย เทศนา อนุกรรมการ พร้อมด้วย นายชาญวิทย์ วสยางกูล และพลอากาศเอก อาคม กาญจนหิรัญ สมาชิกสภานิติบัญญัติแห่งชาติ ได้เดินทางลงพื้นที่เยี่ยมเยือนและพบประชาชนในพื้นที่จังหวัดชัยนาท

วันที่ 6 พฤศจิกายน 2561 เวลา 13.30-16.00 นาฬิกา ณ จังหวัดชัยนาท คณะอนุกรรมการจัดโครงการสมาชิกสภานิติบัญญัติแห่งชาติพบประชาชนตามวิถีไทยนิยม ยั่งยืน (เขต 5) นำโดย พลเอก โปฎก บุนนาค ประธานอนุกรรมการฯ พลโท ศิริชัย เทศนา อนุกรรมการ พร้อมด้วย นายชาญวิทย์ วสยางกูล และพลอากาศเอก อาคม กาญจนหิรัญ สมาชิกสภานิติบัญญัติแห่งชาติ ได้เดินทางลงพื้นที่เยี่ยมเยือนและพบประชาชนในพื้นที่จังหวัดชัยนาท
ทั้งนี้ คณะได้เข้าเยี่ยมให้กำลังใจและติดตามสอบถามความคืบหน้าของโครงการฯ พร้อมทั้งกล่าวให้กำลังใจและให้ข้อเสนอแนะนำเกี่ยวกับโครงการเพื่อให้เกิดความยั่งยืน และขอบคุณหัวหน้าส่วนราชการและพี่น้องประชาชนที่ให้การต้อนรับ ดังนี้
– จุดที่ 1 ณ บ้านใหม่ หมู่ที่ 9 ตำบลบ้านเชี่ยน อำเภอหันคา เพื่อให้กำลังใจและติดตามสอบถามความคืบหน้าของโครงการฯ
– จุดที่ 2 ณ บ้านหนองระกำ หมูที่ 6 ตำบลเนินขาม อำเภอเนินขาม เพื่อให้กำลังใจและติดตามสอบถามความคืบหน้าของโครงการฯ และเยี่ยมชมการดำเนินงานโครงการชุมชนท่องเที่ยว OTOP นวัตวิถี

 

 

ภาพ/ข่าว กฤษรชฏะชญตว์ กฤษพิพัฒนโภคิน ทีมข่าวไทยเกอร์นิวส์ รัฐสภา รายงาน