ข่าวประชาสัมพันธ์

จบไม่สวย!! ผู้กองเก๊ 18 มงกุฎ เจ้าหน้าที่รวบตัวคาด่านถ้ำปลาแม่สาย ตามหมายจับศาลอาญาเชียงราย

จากกรณีทางทีมข่าวได้เสนอลงเตือนภัยพีน้องประชาชนในเขตพื้นที่เมืองชายแดน อ.แม่สายไปเมื่อกลางเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมาว่ามี แก๊งค์ 18 มงกุฎ เป็นชายฉกรรจ์ที่แอบอ้างว่าตัวเองมียศเป็นผู้กองการข่าว กมนน. ส่วนกลาง ออกรีดทรัพย์และหลอกลวงต้มตุ๋นประชาชน-ข้าราชการ อย่างหลงเชื่อผู้กองเก๊ 18 มงกุฎ รายนี้เป็นเด็ดขาด

วันที่ 6 ก.ย.66 เวลา 14.30 น. เจ้าหน้าที่ทหารชุดกองร้อยหมวดเคลื่อนที่เร็วที่ 2 กกล.ผาเมือง เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฏิบัติการด่านตรวจถ้ำปลา สภ.แม่สาย ได้ปฏิบัติหน้าที่ตั้งจุดตรวจจุดสกัดการกระทำผิดกฎหมาย บริเวณด่านตรวจถ้ำปลา ม.3 ต.โป่งงาม อ.แม่สาย จ.เชียงราย ในเวลาดังกล่าวทางเจ้าหน้าที่ได้ขออนุญาตตรวจค้นรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า บริโอ้ สีฟ้า 1 กย 8044 กรุงเทพฯ ทราบชื่อคนขับขี่รถตามเอกสาร ชื่อนายกัมปนาท (ขอสงวนนามสกุล หรือโก้) อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 183/349 ถ.สรงประภา แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กทม. ที่มีประวัติถูกหมายจับของ สภ.แม่สาย ในคดีพกพาอาวุธปืนติดตัวโดยไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัวโดยไม่มีเหตุจำเป็นและเร่งด่วน ตามแก่ความผิดฐาน และยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุ ในเมือง หมู่บ้าน หรือชุมชน บริเวณร้านสวนอาหารกุ้งเต้นขุนน้ำนางนอน ม.9 ต.โป่งผา อ.แม่สาย จ.เชียงราย

ในวันที่ 31 ส.ค.66 เวลา 18.20 น. ที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้แจ้งสิทธิ์ต่อผู้ต้องหาให้ทราบ พร้อมนำตัวทำแผนประกอบรับคำสภาพบริเวณร้านสวนอาหารกุ้งเต้นขุนน้ำนางนอน และนำตัวไปขยายผลตรวจค้น (บริเวณบ้านแฟนสาวของผู้ต้องหาย่านตลาดไม้ลุงขน ) ม.10 ต.แม่สาย อ.แม่สาย พบอาวุธปืน .38 พร้อมเครื่องกระสุน 6 นัด ปลอกลูกกระสุนที่ยิงแล้วอีก 6 นัด และเครื่องแบบทหารติดยศพันตรี เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้นำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางทั้งหมดนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.แม่สาย เพื่อดำเนินคดี นายโก้ หรือ ผู้กองแม็ค 18 มงกุฎ รายนี้กันต่อไป เบื้องต้นทางผู้ต้องหาให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

บก.เจี๊ยบแม่สายนิวส์ออนไลน์ รายงาน