ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวรอบรั้วภูธร ข่าวเชียงใหม่ นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน สถานที่ท่องเที่ยว

“สโนว์โดม” ลอยกระทงเย็นสุดขั้ว -7 องศา ที่สวนสัตว์เชียงใหม่ แห่งเดียวในประเทศไทย

สวนสัตว์เชียงใหม่ จัดกิจกรรมลอยกระทงเย็นสุดขั้ว -7 องศา ที่สโนว์โดม สวนสัตว์เชียงใหม่ แห่งเดียวในประเทศไทย พร้อมตกแต่งบรรยากาศภายในสวนสัตว์เชียงใหม่ให้เข้ากับเทศกาลยี่เป็งของล้านนา ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 9-12 พฤศจิกายน 2562 นี้ ณ เชียงใหม่ ซู สโนว์โดม ภายในสวนสัตว์เชียงใหม่

นายวุฒิชัย ม่วงมัน อำนวยการสวนสัตว์เชียงใหม่ กล่าวถึงการจัดกิจกรรมพิเศษต้องรับเทศกาลลอยกระทงภายในสวนสัตว์เชียงใหม่ บริเวณด้านหน้าทางเข้าสวนสัตว์เชียงใหม่ได้มีการจัดซุ้มประตูป่าโดยใช้วัสดุธรรมชาติ พร้อมประดับด้วยโคมล้านนา และภายในเชียงใหม่ ซู สโนว์โดม บริเวณส่วนจัดแสดงได้มีการตกแต่งสถานที่ให้นักท่องเที่ยวได้ร่วมลอยกระทงที่ผลิตจากวัสดุธรรมชาติ และถ่ายภาพเป็นที่ระลึกซึ่งเป็นแห่งแรกและแห่งเดียวของประเทศไทย พร้อมแจกฟรี! กระทงใบตองให้แก่นักท่องเที่ยว เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวและบรรยากาศเทศกาลลอยกระทงของจังหวัดเชียงใหม่ นอกจากนี้ นักท่องเที่ยวยังจะได้ร่วมสนุกกับกิจกรรม สไลเดอร์บนลานน้ำแข็ง อีกด้วย

สัมผัสอากาศหนาวเย็น -7 องศา กับบรรยากาศยี่เป็งล้านนาภายในเชียงใหม่ ซู สโนว์โดม ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จนถึง วันที่ 12 พฤศจิกายน นี้เท่านั้น

ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่งานประชาสัมพันธ์ 053 – 358116.

ทรงวุฒิ ทับทอง
หรือ www.chiangmai.zoothailand.org ทุกวันเวลาราชการ
**************************************************************************************************************************************************************
ลำดับข่าวที่ 24/ 2562 เดือน พฤศจิกายน 2562
นายวุฒิชัย ม่วงมัน ผู้อำนวยการสวนสัตว์เชียงใหม่
นางสาวสุวลักษณ์ ธรรมเชื้อ หัวหน้าฝ่ายพัฒนาธุรกิจและประชาสัมพันธ์
นางสาวไพรรินทร์ ยานะ หัวหน้างานประชาสัมพันธ์ ฝ่ายพัฒนาธุรกิจและประชาสัมพันธ์