Uncategorized

ที่ชลบุรี คนงานโต๊ะจีน ขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทันระวัง พุ่งออกมากลางถนนอย่างกะทันหัน ทำให้รถเก๋งวิ่งมาเบรกไม่ทันชนอย่างแรง ทำให้เสียชีวิตคาที่

ผู้ประกาศ ที่ชลบุรี คนงานโต๊ะจีน ขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทันระวัง พุ่งออกมากลางถนนอย่างกะทันหัน ทำให้รถเก๋งวิ่งมาเบรกไม่ทันชนอย่างแรง ทำให้เสียชีวิตคาที่
เทปข่าว ร้อยตำรวจเอกอนันต์ เฉลิมวัฒนากร รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.บ้านบึง ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีรถเฉี่ยวชนกันมีผู้เสียชีวิตบนถนนสายบ้านบึง-แกลง ฝั่งขาเข้าแกลงกิโลเมตรที่ 19 หมู่ที่3 ตำบลหนองชาก อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี จึงรุดเข้าตรงสอบพร้อมกับกู้ภัยศีลธรรมสมาคม บ้านบึง โดยไปที่ไปถึงพบร่างผู้เสียชีวิตคือผู้เสียชีวิต นางจุฑารัตน์ สุขเจริญโชคดี อายุ 50 ปี เป็นคนงานทำงานอยู่โต๊ะจีน เซี๊ยะโภชนา อยู่ที่ตำบลหนองชาก ในสภาพคว่ำหน้ากับพื้นถนน ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยามาฮ่ามีโอสีชมพูหมายเลขทะเบียน ครค 127 ชลบุรี ห่างไปเล็กน้อยพบรถยนต์เก๋งโตโยต้าสีบร์อนหมายเลขทะเบียน 4กข-3815กรุงเทพมหานคร
สอบถามนายทศพล กุรุพินธ์ คนขับรถยนต์เก๋งให้การว่าขณะที่ตนขับรถเพื่อจะมุ่งหน้าไปอำเภอแกลง จังหวัดระยอง จนมาถึงจุดเกิดเหตุเป็นยูเทรินย์ก็รถจักรยานยนต์ของผู้ตายได้พุ่งออกมาอย่างรวดเร็ว ทำให้ตนเองเบรคไม่ทันเลยพุ่งชนอย่างแรงทำให้รถและคนกระเด็นไปไกลกว่า50 เมตร ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบถามพยานโดยรอบที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งจะนำคนขับไปสอบสวนอีกครั้ง ก่อนที่จะทำการดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ภาพ/ข่าวนาย สุวิทย์ ศรีวัฒนกุล ผู้สื่อข่าวประจำอำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี 082-2965095