ข่าวประชาสัมพันธ์

จ.ราชบุรี บริษัทอรสิรินโฮลดิ้ง จำกัด(มหาชน) โออาร์เอ็น (ORN) ผนึก เอพีเอ็ม (APM) ลุยเดินสายโรดโชว์ในประเทศปักหมุด 16 จังหวัด

จ.ราชบุรี บริษัทอรสิรินโฮลดิ้ง จำกัด(มหาชน) โออาร์เอ็น (ORN) ผนึก เอพีเอ็ม (APM) ลุยเดินสายโรดโชว์ในประเทศปักหมุด 16 จังหวัด พัฒนาอสังหาริมทรัพย์โครงการแนวราบแนวสูงบนทำเลคุณภาพ จ.เชียงใหม่ ควงคู่ เอพีเอ็ม APMที่ปรึกษาการเงินพบนักลงทุนรายย่อย 15 จังหวัดทั่วประเทศ

ที่ห้องประชุมโรงแรมแพรวอาภาเพลส จ.ราชบุรี ด้านนายปรีดีกร บูรณปกรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัทอรสิรินโฮลดิ้ง จำกัด กล่าวถึงปัจจุบันนี้ ORN ประกอบธุรกิจการลงทุนถือหุ้นบริษัทอื่นมีกลุ่มธุรกิจหลักคือการพัฒนาอสังหาริมทรัพทย์โครงการแนวราบได้แก่บ้านเดี่ยวบ้านแฝดทาว์โฮมและอาคารพาณิชย์และโครงการอสังหาริมทรัพย์แนวสูงได้แก่คอนโดมิเนียมแนวราบ และคอนโดมีเนียมแนวสูงบนทำเลคุณภาพ จ.เชียงใหม่ ซึ่งบริษัทมีความพร้อมอย้างยิ่งในการเดินทางไปนำเสนอข้อมูลให้นักลงทุนภายหลังจากระดมทุนในครั้งนี้และสามารถขยายธุรกิจให้มีความแข็งเกร่งเสริมสร้างศักยภาพทางการเงินในอนาคตภายใต้แบนสินค้าที่มาตราฐาน

ทางด้านายสุรพล ค้าพลอยดี กรรมการผู้จัดการบริษัท แอทโปรแมเนจเม้นท์ จำกัดกล่าว ว่าในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน บริษัทมีความมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากนักลงทุนเนื่องจาก ORN มีพื้นฐานธุรกิจทีแข็งเกร่งและมีศักยภาพในการเติบโตได้ดีในอนาคตการเดินทางไปสู่โรดโชว์ให้กับกองทุนนักลงทุนสถาบันห้องค้าบริษัทหลักทรัพย์ชั้นนำรวมนักลงทุนรายย่อยในประเทศเพื่อให้นักลงทุนเข้าใจรายละเอียดในการดำเนินการธุรกิจข้อมูลการเงินเป็นต้น.
สำหรับบริษัทอรสิรินโฮลดิ้งจำกัด(มหาชน)หรือ ORN มุทุนจดทะเยียน 1,500 ล้นบาทแบ่งเป็นหุ้นสามัญ 1,500 ล้านหุ้นมูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 1 บาท และมีทุนเรียกชำระแล้ว 1,093.50 ล้านบาทโดยเสนอขายหุ้น ไอพีโอ (IPO) จำนวน 406.50 ล้านหุ้น กรือ 27.10 % ของทุนชำระแล้วหลัง( IPO) และนำหุ้นสามัญทั้งหมดเข้าจะทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย( SET)

นายสมศักดิ์ ศิริชัยนฤมิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท แอสเซทโปรแมเนจเม้นท์จำกัด ในฐานะที่ปรึกษาการเงินบริษัทอรสิริน จำกัด(มหาชน)เสนอขายหุ้นให้ประชาชนครั้งแรก จำนวน 406.50 ล้านหุ้นประเดิมที่ จ.ระยอง ชลบุรี ราชบุรี นครปฐม พิษณุโลก นครสวรรค์ เชียงใหม่ อุบลราชธานี นครราชสีมา ขอนแก่น อุดรธานี ภูเก็ต สุราษฎร์ธานี สงขลา และปิดท้ายที่ กรุงเทพมหานคร ในวันที่ 6-9 กันยายน 2566

สุพจน์ วรสหวัฒน์ จ.ราชบุรี/รายงาน