ข่าว สรุาษฎร์ธานี ข่าวอุบัติเหตุ

สุราษฎร์ธานี ม้าเหล็กสายใต้ขยี้หนุ่มใหญ่ดับสยองคาราง

สุราษฎร์ธานี ม้าเหล็กสายใต้ขยี้หนุ่มใหญ่ดับสยองคาราง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อเวลาประมาณ 21.04 น.ของวันที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ต.ท.เทพสิงหา เทพเลื่อน สารวัตร (สอบสวน) สภ.ไชยา จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งเกิดเหตุรถไฟขบวนที่ 170 ยะลา -กรุงเทพฯ ชนคนเสียชีวิต บริเวณสะพานรถไฟข้ามคลองครูจำรัส ม.3 ต.เลม็ด อ.ไชยา ก่อนเข้าสู่สถานีรถไฟชุมทางไชยาประมาณ 0.5 กิโลเมตร จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบและรุดตรวจสอบพร้อมด้วย จนท.กู้ภัยกุศลศรัทธาไชยา

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นผู้ชายในสภาพสวมเสื้อแขนยาวสีเทา กางเกงขายาว นอนคว่ำหน้าอยู่ในคลองข้ามทางรถไฟ ทราบชื่อต่อมาคือนายสมชาติ วังแคล้ว อายุ 45 ปี ที่อยู่ ม.1 ต.เขาถ่าน อ.ท่าฉาง จ.สุราษฎร์ธานี ส่วนขบวนรถไฟได้ไปหยุดรถที่ชานชาลา และเจ้าหน้าที่ประจำรถได้ลงมาแจ้งนายสถานี และเจ้าหน้าที่ตำรวจก่อนที่จะเคลื่อนขบวนต่อไป

จากการสอบถามคนขับรถไฟเล่าว่าได้ขับรถไฟมาจากจังหวัดยะลา มุ่งหน้าสู่กรุงเทพฯ เมื่อใกล้ถึงชานชาลาสถานีไชยา ก็ได้ชะลอ ความเร็วเพื่อจอดรับผู้โดยสาร และได้เห็นเหมือนลักษณะมีเงาดำๆคล้ายๆคนนั่งอยู่ที่ริมสะพานข้ามทางรถไฟ ตนจึงได้ส่งสัญญาณหวูดเตือน และเมื่อเข้ามาใกล้ๆก็เห็นว่าเป็นผู้ชายลักษณะนั่งอยู่ เหมือนกับนั่งเหม่อลอย โดยมีการเปิดหวูดส่งสัญญาณเตือน และพยายามชะลอความเร็วแล้ว แต่ผู้ชายคนดังกล่าวยังนั่งอยู่ที่เดิมจึงถูกชนเสียชีวิตดังกล่าว เมื่อเข้าจอดเทียบชานชาลาก็ได้แจ้งกับนายสถานีให้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ

ต่อมา จนท.ได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยกุศลศรัทธาไชยา นำร่างผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลเพื่อชันสูตร และจะได้ประสานญาติต่อไป