ข่าวเชียงใหม่

สีสันกีฬามหาสนุกของผู้สูงอายุได้มีสุขภาพดีร่วมแข่งขันจำนวนมาก รวมอายุนับแสนปีนำคุณปู่คุณย่าคุณตาคุณยายแข่งกฬามาสนุก แต่ที่สนุกกว่ากองเชียร์จัด

100362 -3 เชียงใหม่ สีสันกีฬามหาสนุกของผู้สูงอายุได้มีสุขภาพดีร่วมแข่งขันจำนวนมาก รวมอายุนับแสนปีนำคุณปู่คุณย่าคุณตาคุณยายแข่งกฬามาสนุก แต่ที่สนุกกว่ากองเชียร์จัด
หนักจัดเต็มเสื้อผาหน้าผมไม่แพ้กองเชียร์หนุ่มๆสาวๆ

 

ผู้สื่อข่าวพาไปสนุกสนานกับการกีฬาผู้สูงอายุ ณ ลานกีฬาเทศบลตำบลหนอง หมู่ที่ 6 ตำบลหนองหอย อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ นำผู้สูงอายุ ในเขตอำเภอเมืองเชียงใหม่
นำคุณปู่คุณย่าคุณตาคุณยาย รวมไปถึงลูกๆหลาน มาช่วยกันเชียร์และร่วมการแข่งกีฬามหาสนุกที่จัดขึ้นเพื่อพัฒนาโครงการสุขภาพกายสุขภาพใจของผู้สูงอายุด้วยกิจกรรมกีฬาและ

นันทนาการ มาพร้อมกับช่วยกันรณรงค์รักษ์โลกร้อน นำวัสดุเหลือใช้มาตกแต่งซุ้มกองเชียร์ ที่เรียกว่าจัดหนักจัดเต็ม แข่งกีฬาสนุกเฮอา แต่ไม่เท่ากองเชียร์รุ่นปู่ย่าตายายรุ่นทวดที่เรียก
ว่าจัดหนักเต็มไม่แพ้กันสนุกเฮฮาโชว์ลีลากากรเต้นการเชียร์ ต่างฝ่ายต่างไม่ยอดมแพ้ไม่หยุดให้ลูกๆหลานได้ร่วมสนุกสนานเรียกว่าเสื้อผ้าหน้าผมไม่แพ้กองเชียร์หนุ่มสาว แม้การร้อง
เพลงลีลาการเชียร์กรี๊ดกร๊าด ทำให้บรรดาคุณปู่คุณย่าคุณตาคุณยายได้สนุกสนานมีกิจกรรมไม่ต้องอยู่บ้านแต่ตามลำพังเงียบเหงางานนี้รวมอายุนับแสนปี

 

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
ศิระ วีรตันตยาภรณ์ เชียงใหม่
091-9191969*-*0919191998