Uncategorized

บุรีรัมย์-ตำรวจนำตัวพี่เขยโหด ทำแผนสรุปทนคำด่าไม่ไหวเลยวางแผนฆ่า

บุรีรัมย์-ตำรวจนำตัวพี่เขยโหด ทำแผนสรุปทนคำด่าไม่ไหวเลยวางแผนฆ่า(มีคลิป)
ตำรวจนำตัวพี่เขยโหดฆ่าน้องสะใภ้แฟน มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพสระน้ำคำให้การเปลี่ยนจากบันดาลโทสะ เป็นการวางแผนฆ่า เผยหลังได้ยินเสียงบ่นมานาน จังหวะผู้ตายไปล้างมือข้างสระ ใช้ไม้ตี 3 ครั้งแล้วถีบลงน้ำ ชาวบ้านรุมสาปแช่ง


วันนี้ 10 ส.ค.61 กรณีนางสาวเต็ม ไชยโย อายุ 36 ปี เสียชีวิตในหนองน้ำสาธารณะท้ายหมู่บ้านชุมแสงใหม่ ต.ดงพลอง อ.แคนดง จ.บุรีรัมย์ เนื้อที่กว่า 40 ไร่ เมื่อวันที่ 6 ส.ค. 61 ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 20.00 น.
และพบว่าศพมีความผิดปกติเพราะใบหน้าเขียว ซ้ำ ที่คิ้วซ้ายมีบาดแผลแตกเป็นแผลฉกรรจ์เย็บได้ถึง 13 เข็ม บริเวณท้ายทอยมีบาดแผลถูกกระแทกด้วยของแข็งมีเลือดไหลออกมา และบริเวณลำคอมีรอยฟอกซ้ำ คล้ายโดนบีบ
จนสร้างความเคลือบแคลงใจให้กับชาวบ้าน ว่าเกิดจากอุบัติเหตุหรือฆาตกรรม โดยในเวลาต่อมา ร.ต.อ สุพจน์ เทาขุนทด รองสารวัตรสอบสวน สภ.แคนดง บุรีรัมย์ ร้อยเวรเจ้าของคดี ได้ทำการอายัดศพของ น.ส.เต็ม ไชโย เพื่อนำไปผ่าพิสูจน์ที่โรงพยาบาลสุรินทร์
จนกระทั่งตำรวจ สภ.แคนดง ได้นำตัวนายสุพรรณ นวลวรรณ อายุ 50 ปี พี่เขยสามีของผู้เสียชีวิต มาสอบสวนและยอมรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือฆ่าเพียงคนเดียว เพราะบันดาลโทสะ
โดยวันนี้ตำรวจ สภ.แคนดง ได้นำตัวนายสุพรรณ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ บริเวณสระน้ำสาธารณะท้ายหมู่บ้านชุมแสงใหม่ ต.ดงพลอง อ.แคนดง
การทำแผนนายสุพรรณ ได้เปลี่ยนคำให้การจากที่อ้างว่าถูกด่าแล้วบันดาลโทสะ ใช้ไม้ตีหัว แล้วต่อสู้กัน มาเป็นวางแผนฆ่า หลังจากถูกดุด่า แล้ววางแผนระหว่างที่ผู้ตายก้มล้างมือบริเวณบันไดปูนสระน้ำ ได้ใช้ไม้ที่เตรียมไว้ตีไม่ยั้ง 3 ครั้งแล้วใช้เท้าถีบตกลงในสระน้ำ ท่ามกลางเสียงสาปแช่งของชาวบ้านที่ไปดูการทำแผนว่าโหดเหี้ยมผิดมนุษย์ เพราะถือว่าเป็นคนในครอบครัวเดียวกัน
ด้านนายสมศักดิ์ ชุมสาย ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 13 ต.ดงพลอง กล่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นถือเป็นเรื่องร้ายแรงสำหรับชุมชนตามชนบท เพราะส่วนใหญ่จะเอื้ออาทรกัน มีอาหารแบ่งปันกันมากกว่าจะทะเลาะกันเหมือนคนในตัวเมือง จึงอยากจะฝากถึงคนทั่วไปให้รู้จักอดทนอดกลั้นในยุคสังคมในปัจจุบัน
อย่างไรก็ตาม พ.ต.อ.โรมรัน จินดานุภาพ ผกก.สภ.แคนดง ระบุว่า ถือว่าเป็นคดีสะเทือนขวัญ โดยจะคัดค้านการประกันตัวเพราะเกรงจะไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน และผู้ต้องหาอาจจะกลับคำให้การในชั้นศาล ///////
ภาพ/ข่าว ธีรยุทธ์ ชำนาญกอง/วันชัย ผิวอร่าม จ.บุรีรัมย์