Uncategorized

พะเยา คืบหน้าค้นหายาเสพติดหลังแก้งรถแอมบูแล้นท์ขนยาทิ้ง เมื่อคืนนี้

พะเยา คืบหน้าค้นหายาเสพติดหลังแก้งรถแอมบูแล้นท์ขนยาทิ้ง เมื่อคืนนี้

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรดอกคำใต้ จังหวัดพะเยาเร่งเข้าค้นหายาบ้าและยาไอซ์หลังผู้ต้องหาที่ใช้รถแอมบูแล้นท์ ในการขนยาบ้าและยาไอซ์ ทำการหลบหนีและนำยาเสพติดโยนทิ้งบริเวณข้างทางถนนสายพะเยา-เชียงคำ ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถค้นพบแล้วกว่า 40 ห่อจากที่ผู้ต้องหานำไปทิ้งกว่า 80 ห่อ

วันที่ 10 กย 61ผู้สื่อข่าวได้ติดตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรดอกคำใต้ อำเภอดอกคำใต้ จังหวัดพะเยา ต้องนำกำลังเข้าทำการเดินค้นหา ยาเสพติดบริเวณบริเวณข้างทางถนนสายพะเยา-เชียงคำ ช่วงระหว่างสี่แยกแม่ต๋ำถึงอำเภอดอกคำใต้ หลังเมื่อคืนวานที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ ปปส.และเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรดอกคำใต้ ได้เข้าตามไล่จับกุมกลุ่มผู้ค้ายาเสพติดที่ใช้รถแอมบูแล้นท์ในการขนยาเสพติด และสามารถติดตามจับกุมได้ผู้ต้องหา 3 รายพบยาเสพติดจำนวนมาก นอกจากนั้นยังพบว่าผู้ต้องหาได้ทำการนำยาเสพติดดังกล่าวทิ้งลงจากรถขณะที่หลบหนีเจ้าหน้าที่ตำรวจ ล่าสุดเจ้าหน้าที่ได้เดินเท้าและใช้รถในการค้นหาพบยาเสพติดดังกล่าวแล้วจำนวน 40 ห่อจาการที่ผู้ต้องหาได้ระบุว่าได้นำยาเสพติดดังกล่าวทิ้งประมาณ 80 ห่อ ซึ่งจนถึงขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงค้นหายาเสพติดอย่างต่อเนื่องคาดว่าบางส่วนอาจจะตกลงน้ำและไม่สามารถหาพบ

ซึ่งขณะนี้สำหรับของกลางยาเสพติดดังกล่าวทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ปปส.ยังคงนำไปเพื่อขยายผลหาผู้ร่วมขบวนการและแหล่งที่มาของรถยนต์แอมบูแล้นท์ที่กลุ่มผู้ต้องหานำมาใช้ลำเลียงยาเสพติดดังกล่าว