Uncategorized ข่าว ปราจีน

เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้ออีซูซุสีดำ ทะเบียน บ น 2916ปราจีนบุรีชนกับรถกระบะโตโยต้าไมตี่สีเทาทะเบียน บ ค 689

ปราจีนบุรึ….เช้าตรูวันที่10พฤศจิกายน2562เวลา6.00น ร.ต.อ เรืองศักดิ์ เนื่องกิจ รับแจ้งมีรถเกิดอุบัตเหตุ บนท้องถนนบริเวณที่พักสายตรวจ ต.ท่างาม จ.ปราจีนบุรี ที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้ออีซูซุสีดำ ทะเบียน บ น 2916ปราจีนบุรีชนกับรถกระบะโตโยต้าไมตี่สีเทาทะเบียน บ ค 689

ปราจีนบุรีพบรถโตโยต้าไมตี่มีผู้เสียชีวิตเป็นชาย1รายทราบชื่อ ผู้เสียชีวิต นายอารมณ์ เครือเกิด อายุ 73 ปี อยู่บ้านเลขที่ 3/1 หมู่ 3 ตำบลบางกุ้ง อำเภอศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรี ชนประสานงานกับรถกระบะอีกคัน ซึ่งมีผู้โดยสาร มาด้วยกัน 2 คน เป็นชายทั้งคู่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยส่วนลดผู้เสียชีวิต งั้นมาด้วยกัน 2 คน จากการสอบถามญาติผู้เสียชีวิต ชื่อนางบัวทอง วันนา อายุ 23 ปี ทราบว่าตนกับผู้เสียชีวิต กำลังเดินทางกลับจากโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร ตอนนั้นได้ไปเฝ้าไข้อยู่ที่โรงพยาบาลและกำลังจะเดินทางกลับบ้าน ระหว่างทาง มีรถกระบะ วิ่งสวนทางมา และเข้ามาในเลนของตนเลยทำให้รถชนประสานงากัน ทำให้รถตนนั้นเสียหลักกระเด็นตกลงไปในน้ำ ตนเองนั้นได้ตะเกียดตะกายออกมาจากรถเพื่อมาเรียกให้ คนช่วย ส่วนคนขับนั้นคือพ่อของสามี ของตน ที่ติดอยู่ในรถ และได้มีพลเมืองดี2คนที่อยู่บริเวณนั้นชื่อนาย กรินทร์ สู่เพื่อน อายุ31ปี

อยู่บ้านเลขที่ 16 หมู่ 5 ตำบลท่างาม อำเภอเมือง จังหวัดปราจีนบุรี ได้ลงไปช่วย ผู้เสียชีวิตแต่ก็ไม่ทันแล้ว จึงได้นำร่างของผู้เสียชีวิตขึ้นมา วางไว้บนถนน ส่วนรถกระบะอีกคันนั้น ทราบชื่อคนขับคือ นายนพกร สะอาดตา อายุ26ปี อยู่บ้านเลขที่ 52/1 หมู่ 11 ตำบลวัดโบสถ์อำเภอเมือง จังหวัดปราจีนบุรี สอบถามทราบว่ากำลังเดินทางกลับมาจากศรีมหาโพธิ เพื่อจะกลับบ้านที่ วัดโบสถ์ ปราจีนบุรี แต่ก็มาประสบเหตุเสียก่อน จนทำให้ตอนนั้นได้รับบาดเจ็บ เพลงเด็กน้อย และเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวไปสอบปากคำอีกครั้ง และกู้ภัยสว่างบำเพ็ญจังหวัดปราจีนบุรี ได้นำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร แล้วจะให้ญาตินำร่างผู้เสียชีวิตไปบำเพ็ญกุศลศพต่อไป

ข่าว/// อลงกรณ์ คุณกิตติมานนท์ ปราจีนบุรี