Uncategorized

หญิงแต่งหญิงเจ้าบ่าวเจ้าของธุระกิจขนส่งศรีราชชลบุรีและคาร์แคร์ขายรถมือสองมีธุระกิจกว่าร้อยล้านขันเศรษฐีดูใจกัน 9 ปีแต่งงานกัน

หญิงแต่งหญิงเจ้าบ่าวเจ้าของธุระกิจขนส่งศรีราชชลบุรีและคาร์แคร์ขายรถมือสองมีธุระกิจกว่าร้อยล้านขันเศรษฐีดูใจกัน 9 ปีแต่งงานกัน

เมื่อวันนี้นี้ที่10 พย 62 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากน้องแปมพี่สาวเจ้าสาวว่าน้องสาวตนชื่อวริษา สิงหราช อายุ 32 ปีอยู่บ้านเลขที่ 103 หมู่ที่ 3 บ้านผากลางนา ต สามัคคี อ น้ำโสม จ อุดร โดยเชิญนักข่าทาวไปร่วมงานเป็นสักขีพยานในการแต่งงานโดยนางสาวปภาดา ศิริณายกุล (นกแก้ว)อายุ 39 ปี อยู่ อ หนองกรุงศรี จ กาฬสินธุ์ จะยกขันหมากมาแต่งงานกับ นส วริษาฯน้องสาวตนในวันนี้ต่อมาผู้สื่อข่าวไปร่วมงานปรากฏว่ามีแขกมาร่วมงานจำนวนมากเกือบ1000 คน เจ้าภาพเชิญมาเพียง500คนแต่ชาวบ้านและญาติๆแห่กันมาร่วมงานหญิงแต่งหญิงหลายคนอยากมาดูใหัเห็นกับตาจนกระทั่งเวลาเกือบ08.00 น ขันหมากเจ้าบ่าวแห่มาขบวนใหญ่โตมีรถแห่เครื่องเสียงดังกระหึ่มมีขบวนรถสิบล้อต่อท้ายรถทัวร์ต่อท้ายรถตู้รถเก๋งและรถ อื่นๆยาวเหยียด ขบวนมาถึงบ้านเจ้าสาวด้วยสินะสอด 309999 บาท เครื่อง หนัก 5 บาทและกำไลนาค แหวนเพชร เข้าพิธีสู่ขวัญแต่งงานจัดเลี้ยงโต๊ะจีนจัด อย่างยิ่งใหญ่คู่แรกของ อ น้ำโสม จ อุดร หญิงแต่งหญิง ทอมกับดี้ คู่บ่าวสาวทอมดี้ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่าตนรักกันมา ยาวนานถึง 9 ปีโดยพบ รักกันเมื่อปี2553 ฝ่ายเจ้าบ่าวเรียนจบจาก จ กาฬสินธุ์ก็มาเป็นพนักงานในโรงงานอุตสาหกรรมในนิคมแหลมฉบัง อ ศรีราชา จ ชลบุรี เจ้าสาวก็มาเป็นพนักงานที่เดียวกันพบกันคบหากันจนเกิดความรักกันฝ่ายเจ้าบ่าวเห็นว่าเป็นพนักงานหรือลูกจ้างชีวิตไม่ก้าวหน้าจึงชักชวนกันลาออกมาทำธุระกิจเล็กๆนาน 6 -7 ปีธุรกิจโตขึ้นเรื่อยไปจนร่ำรวยทุกวันนี้ปัจจุบันมีบริษัทศิริทรานสปอร์ตจำกัด มีรถขนส่ง ร่วมร้อยคัน ประเภทสิบล้อ หกล้อ กะบะเป็นบริษัทขนส่งของตนมีพนักงานกว่า 50 คนมีรถขนส่งนับร้อยคันเงินทุนหมุนเวียนเป็นร้อยล้านบาท มีเต้นท์รถยนต์ทุกชนิดมืสองขาย มีร้านอัดฉีดร้านนกแก้วคาร์แคร์&เซอร์วิส ทั้ง 2 เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวและทัังสองมีความสุขและดีใจมากที่เกิดมาโชคดีที่ประสพผลสำเร็จในธุระกิจจนร่ำรวยเป็นร้อยล้านและสำเร็จในชีวิตรักถึงจะเป็นหญิงแต่งหญิงอยู่ด้วยความรักความเข้าใจก็มีความสุข ในชีวิตถือว่าสมบูรณ์แบบตามต้องการแล้ว

วรเชษฐ์ ธรรรมเขตผู้สื่อข่าว จ อุดรธานี รายงาน