ข่าว พะเยา อุบัติเหตุ

พะเยา สังเวยศพแรกรับ 7 วันอันตรายช่วงเทศกาลสงกรานต์

พะเยา สังเวยศพแรกรับ 7 วันอันตรายช่วงเทศกาลสงกรานต์

วันที่ 11 เม.ย 62 เมื่อเวลา 20.15 น ร.ต.อ. ศุภโชค สวนพืช รอง สว. สอบสวน สภ.แม่การับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถกระบะชนเสียหลักแหกโค้งพลิกคว่ำตกร่องกลางถนนฟาดกับต้นไม้ บนถนนพะเยา- เชียงราย ขาเข้าพะเยาหน้าวัดหม้อแกงทอง ก่อนถึงมหาลัยพะเยา 3 กิโลเมตร ต.แม่กา อ.เมือง จ.พะเยา มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมมูลนิธิลือชาพะยา

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะมิชซูบิซิ สีดำ หมายเลขทะเบียน ผก-3381 ชร สภาพพังยับทั้งคัน พบผู้บาดเจ็บติดอยู่กับรถทราบชื่อ นายอนุพงษ์ บุญศรี อายุ 26 ปี บ้านเลขที่ 43 หมู่ 3 ต.ดงมะดะ อ.แม่ลาว จ.เชียงราย ซึ่งอยู่ในสภาพที่ยังมีชีวิตอยู่แต่บาดเจ็บสาหัสเจ้าหน้าที่มูลนิธิลื่อชาจึงได้ช่วยปฐมพยาบาลและนำตัวส่งโรงพยาบาลโดยด่วน ล่าสุดทนพิษบาดแผลไม่ไหวทำให้เสียชีวิตที่ โรงพยาบาลทันที

จากการสอบถามชาวบ้านละแวกดังกล่าว ทำให้ทราบว่า รถกระบะกำลังขับรถมุ่งหน้าไปที่ตัวเมืองพะเยาคาดว่าน่าจะรีบกลับบ้านที่จังหวัดเชียงราย แต่ วิ่งมาด้วยความเร็วและทำเสียหลักแหกโค้งพลิกคว่ำตกร่องกลางถนนฟาดกับต้นไม้ได้รับความเสียหาย บาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตที่โรงพยาบาลดังกล่าว ซึ่งทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สืบหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้และจะแจ้งให้ญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป